Skip to main content

Thêm một mỹ nữ vạ lây vì Snowdrop, bị netizen Hàn ‘ƌuổι tɦẳпg cổ’ khỏi vai diễn ở dự án mới

Giữa cơn bão tẩy chay Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), không chỉ dàn diễn viên chính bị ném đá mà cả diễn viên phụ cũng bị ảnh hưởng. Yoo In Na – nữ diễn viên tham gia một vai phụ trong Snowdrop vừa bị cư dân mạng yêu cầu phải rút khỏi một dự án mà cô vừa nhận.

Yoo In Na thủ vai một bác sĩ trong Snowdrop

Sắp tới, Yoo In Na sẽ vào vai một nhân vật từ thời Silla tên là Tou để hướng dẫn khán giả về lịch sử trong chương trình UHD History Special – Museum Is Alive. Nhưng một số khán giả Hàn Quốc cho rằng một người đóng phim xuүêп tąc lịch sử như cô không có tư cách làm hướng dẫn viên cho bảo tàng. Hiện đơn vị sản xuất KBS vẫn chưa đưa ra quan điểm về vụ việc này.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Những hình ảnh từ tập phim mới phát sóng

Cộng đồng mạng quốc tế có ý kiến trái chiều. Nhiều người lo lắng các diễn viên trong Snowdrop sẽ phải hứng chịu làn sóng tẩy chay. Cũng có người cảm thấy cư dân mạng Hàn phản ứng thái quá, chuyện bé xé ra to.

Bình luận của cư dân mạng:

Thế này thì toàn bộ dàn diễn viên bị gắn mác đóng phim xuүêп tąc lịch sử. Diễn viên phụ đã bị cắt vai thì không biết diễn viên chính sẽ thế nào.

– Ỏ gì kì vậy, diễn viên phim đó ra chắc nghỉ diễn hết quá.



– Dù vai phụ hay chính thì phim này dàn diễn viên ăn đủ luôn. JTBC càng cố đấm ăn xôi thì diễn viên càng khổ.

– Phim càng chiếu thì thấy diễn viên càng bị chửi te tua tơi tả, nhất là Jisoo diễn viên chính nữa mà mình không hiểu sao fan lại cảm ơn vì được chiếu nữa chứ.

– Bởi vậy mới nói trước khi đóng phim nên xem rõ kịch bản.

(Nguồn: Lạc Sâu Bích)

Dù vậy, theo cập nhật mới nhất, đơn yêu cầu cấm chiếu Snowdrop đã bị từ chối. Bộ phim vẫn được phát sóng bình thường vào cuối tuần này.

Tòa án quận Tây Seoul đã ra phán quyết có lợi cho bộ phim truyền hình “Snowdrop” của JTBC bất chấp lệnh của một nhóm công dân.



Kể từ khi công chiếu, Snowdrop đã phải đối mặt với những cáo buộc xuүêп tąc lịch sử và hơn 300.000 công dân đã ký vào bản kiến nghị của Nhà Xanh để bộ phim được phát sóng. Nhóm công dân Tuyên bố Công dân Toàn cầu ở Hàn Quốc đã đệ đơn lệnh chống lại JTBC vào ngày 22 tháng 12 để hủy bỏ bộ phim.

 Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ lệnh vào ngày 29 tháng 12, nói rằng, “Ngay cả khi ‘Snowdrop’ dựa trên sự xuүêп tąc lịch sử, khả năng công chúng chấp nhận những điều không chính xác một cách mù quáng là rất thấp.”Tòa án cũng nói thêm, “Trừ khi nội dung của bộ phim liên quan trực tiếp đến nhóm công dân, rất khó để lập luận rằng nó vi phạm quyền của nhóm này.



JTBC cũng lập luận rằng những cáo buộc xuүêп tąc lịch sử là một sự hiểu lầm, và các tập phim trong tương lai sẽ làm sáng tỏ chúng.

Nhà Xanh vẫn chưa trả lời kiến nghị chống lại ‘Snowdrop’.