Skip to main content

“Cao nhân” Sol7 cố tình để bị loại vì thấy “mệt mỏi” với Rap Việt?

Ngày 6.12, tấm hình chụp tin nhắn giữa Sol7 và một người thân được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội. Trong hình ảnh, tài khoản Vương Ngọc Tân (tên thật của Sol7) cho biết anh không thể giành chiến thắng ở Rap Việt. Khi được hỏi lý do, Sol7 trả lời: “Anh không muốn, mệt lắm”. Trong đoạn tin nhắn, Sol7 thể hiện sự chán nản, không đủ sức theo lịch quay ở Rap Việt.

Trả lời về đoạn tin nhắn này, quản lý của Sol7 nói rằng tin nhắn trên chỉ là lời trêu đùa giữa rapper và người thân.

Đoạn tin nhắn của Sol7 với người thân rò rỉ trước khi anh bị loại ở Rap Việt. Ảnh: CMH

Đại ᴅɪệɴ Sol7 đã phủ nhận nhưng theo thực tế, ngay sau đó, rapper đã bị loại ở đêm thi Bứt phá diễn ra ngày 25.12. Trong đêm thi, Sol7 đã có phần thi không được như mong muốn của người hâm mộ.



Sol7 nổi tiếng trong giới underground. Anh hoạt động nhiều năm hơn cả một số giám khảo, huấn luyện viên và được đồng nghiệp kính trọng với danh xưng “thầy Sol7”. Sol7 nổi tiếng với lối rap giàu sự chiêm nghiệm, sâu sắc và mộc mạc, giản dị. Rapper mang màu sắc riêng ʙɪệᴛ và tính cách có phần điềm đạm, hướng nội.

Do đó, việc Sol7 thử sức với hình ảnh dân chơi, được nhận xét là khá giống Binz gây tranh luận. Với tiết mục “Nhập gia tùy tục”, Sol7 xuất hiện với áo lông hồng, diễn bên vũ công nữ, đông đảo khán giả cho rằng anh đã bị biến thành một bản sao của Binz.

Bên cạnh đó, giới chuyên môn cho rằng bản beat do Binz đưa ra chưa phát huy hết khả năng của Sol7. Nhiều tài khoản cũng nhận xét Sol7 chưa nỗ lực hết mình khi thể hiện tiết mục. Khán giả Trần Đức Anh viết khi Sol7 bị loại: “Dường như bài hát lần này chưa đến 50% công lực thật sự của anh. Không biết vì lý do gì anh lại không muốn cố gắng để tiếp tục”.



Sol7 bị loại gây ồn ào thêm cho Rap Việt mùa 2. Ảnh: RV

Hiện việc Sol7 bị loại tiếp tục là đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội, không ít ý kiến cho rằng, có thể Sol7 đã cố tình muốn bị loại ở Rap Việt vì đã thấy “mệt mỏi” với lịch trình làm việc của một gameshow giải trí.

Nhiều khán giả cũng để lại bình luận với nội dung trách cứ Binz. Huấn luyện viên này từng nghiêng mình thể hiện sự khâm phục dành cho Sol7, từng nỗ lực tìm cách đưa Sol7 về đội mình, nhưng cuối cùng lại để Sol7 mặc áo lông hồng và bị loại một cách không thể ngờ tới.



Binz không đủ tầm huấn luyện Sol7 và đặt Sol7 vào thế bị loại không đúng với tầm vóc và tài năng của thí sinh này.

BÌNH AN