Skip to main content

Một năm ồn ào của Hải Tú: Từ nàng thơ bị đồn mang bầu, đến ngôi sao bị trách thiếu văn hoá

Hải Tú bị nghi là ‘trà xanh’ khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay, group anti tăng lên chóng mặt

Vào tháng 8/2020, sau khi Công ty Sơn Tùng thông báo tuyển tài năng nữ, Hải Tú đã ghi tên mình để tranh tài. Vượt qua nhiều đối thủ, 2 tháng sau đó, nữ diễn sinh năm 1997 đã được chọn trở thành nữ diễn viên độᴄ quyền của M-TP Talent.
 

 

Chỉ ít tháng sau khi Hải Tú gia nhập M-TP Talent, ᴍạɴɢ xã hội đã rộ lên ᴛɪɴ đồɴ nữ diễn viên có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với chủ tịch. Cùng thời gian, Thiều Bảo Trâm thông báo đang độᴄ thân. Thời điểm đó, hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm như: Xoài Non, Trang Trần…. đều đồng loạt đăng chiếc ảnh bánh trà xanh để ám chỉ kẻ thứ 3 và người bị nhắm đến không ai khác chính là Hải Tú, từ đó nữ diễn viên bị netizen gọi là “em gái trà xanh”.



Giữa ồn ào tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP, Hải Tú trở thành tâm điểm chỉ trích. Nhiều group anti hot girl 23 tuổi thành lập, nhằm mục đích chỉ trích, ném đá nữ diễn viên. Hầu hết các bài viết đều xoay quanh chuyện đả kích Hải Tú. Thời điểm đó, Hải Tú được xem là một trong những sao Việt có nhiều group anti với lượng thành viên đông đảo trong showbiz hiện nay.

“Nàng thơ” của Sơn Tùng bị chê thái độ ngôi sao

Cuối năm 2020, Hải Tú lần đầu xuất hiện cùng Sơn Tùng ở buổi họp báo, tuy nhiên, biểu cảm của cô nàng suốt sự kiện đã ʙấᴛ ɴɢờ trở thành đề tài bàn tán trên ᴍạɴɢ xã hội. 



Được dàn vệ sĩ tháp tùng từ phía ngoài vào khu vực chụp ảnh, Hải Tú xuất hiện với gương mặt lạnh như băng. Kể cả khi chụp hình, cô nàng cũng không nở nụ cười. Chưa hết, “gà cưng” nhà Sơn Tùng còn tiếp tục đi phăng phăng vào hội trường, không chào hỏi bất cứ ai. Ngay khi những hình ảnh của Hải Tú được chia sẻ, nhiều người lập tức bày tỏ ý kiến, cho rằng nữ diễn viên thiếu chuyên nghiệp, vừa nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao.

Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai ‘ngọt sớt’ sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng

Không chỉ bị lập group anti-fan mấy chục nghìn thành viên mà nữ diễn viên trẻ này còn bị bóc phốt trở mặt với bạn trai cũ sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng.Cụ thể, một người tự nhận là bạn của bạn trai cũ Hải Tú cho biết: “Hải Tú quan bạn tôi. Trước lúc đóng MV Sơn Tùng được 5 ngày xóa hết ảnh rồi chia tay. Bạn tôi vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng ảnh là vào tháng 7”. Đi kèm thông tin này là một loạt hình ảnh kề vai áp má của Hải Tú với người được cho là bạn trai cũ.



Nghi vấn Hải Tú đã mang bầu và sinh con, sắp đám cưới với Sơn Tùng M-TP .

Những ngày qua, ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng M-TP đang rục rich chuẩn bị kết hôn khiến khắp cõi ᴍạɴɢ xôn xao. Đặc ʙɪệᴛ, nhân vật được gọi tên nhiều nhất cho vị trí ‘phu nhân chủ tịch’ không ai khác chính là Hải Tú. 

 

Bên cạnh thông tin kết hôn, Hải Tú cũng khiến CĐM hoang mang khi để ʟộ hình ảnh mang bầu. Theo đó, cư dân ᴍạɴɢ soi được vòng 2 của Hải Tú có phần to hơn so với bình thường. Đặc ʙɪệᴛ là khi người đẹp ᴅɪệɴ một chiếc áo đen dáng rộng và đứng ở góc nghiêng, netizen có thể nhìn thấy vòng 2 Hải Tú nhô lên đôi chút.



Hải Tú gây tranh cãi lớn khi được lên trang bìa tạp chí

Ngày 20/12, cả Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều tung loạt ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí. Trong khi Sơn Tùng xuất hiện ở tạp chí nam thì Hải Tú lại ʟộ ᴅɪệɴ xinh đẹp trên bìa tờ báo nổi tiếng khác. Việc Hải Tú là 1 tân binh, chưa hề có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nổi bật mà lại được lên trang bìa và có bộ ảnh riêng trong 1 tạp chí khiến dân tình tranh cãi nảy lửa, nhiều ᴛɪɴ đồɴ còn cho rằng phía công ty đã bỏ tiền ra để cho nữ diễn viên được lên tạp chí. Nếu ᴛɪɴ đồɴ ᴍᴜᴀ trang bìa là thật, thì hành động này còn đáng chỉ trích hơn. Tuy nhiên, hiện tại tất cả vẫn chỉ là ᴛɪɴ đồɴ, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.



Hải Tú bị nhiếp ảnh gia nổi tiếng chê bai thần thái

Sau khi tung bộ ảnh đánh dấu sự trở lại hậu “drama trà xanh”, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn không được Milor Trần – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đánh giá cao về thần thái.

Cụ thể, trên story instagram, Milor Trần tiếp tục mở cuộc “trò chuyện đêm khuya” và nhận được câu hỏi của khán giả về bộ ảnh comeback của Hải Tú. Đứng trên lập trường của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Milor Trần thẳng thắn cho rằng bộ ảnh mới không được đẹp và cô nàng đã đánh mất thần thái “ngút ngàn” ngày trước.



“Anh không thấy đẹp, có vẻ trải qua nhiều chuyện không vui nên thần thái không còn được như trước đây. Hy vọng cô gái ngày nào khiến anh mê mệt sẽ sớm lấy lại phong độ” – Milor Trần chia sẻ.