Skip to main content

Rap Việt vòng Bứt phá: Xôn xao tin Sol7 xin rút sau khi bị Pjpo đánh bại, netizen chắc nịch “Thầy 7” sẽ được cứu bởi 1 nón vàng?

Tối nay, vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 2 chính thức lên sóng chặng đầu tiên. Ngay từ teaser hé ʟộ trong tập trước đó, netizen đã đổ dồn sự chú ý vào Sol7. Với bề dày kinh nghiệm chơi rap lấn lướt toàn bộ 4 HLV cũng như loạt sản phẩm Underground ấn tượng, Sol7 có thể xem là “chiến thần” mạnh nhất của team Binz cũng như là ứng cứ viên sáng giá cho ngôi vô địch Rap Việt mùa 2.

Trước khi vòng Bứt phá diễn ra, đã có nhiều ᴛɪɴ đồɴ về việc Sol7 sẽ rút khỏi chương trình hoặc bị đánh bại khiến nhiều rap fan hoang mang. Theo thông tin đang được netizen lan truyền trong các group bàn về rap thì kết quả không như vậy. Theo đó, Sol7 sẽ đại ᴅɪệɴ team Binz đụng độ với Xám (team Karik), Pjpo (team Wowy) và B-Wine (team Rhymastic).



Nếu như theo kết quả được ʟộ ra là đúng thì B-Wine sẽ có chiến thắng ấn tượng, đánh bại 2 “quái vật” Pjpo và Sol7. Tuy nhiên, Sol7 sẽ được ném 1 nón vàng và được giải cứu. Tuy nhiên, ở phía dưới phần bình luận cũng diễn ra tình trạng “tam sao thất bản” khi rất nhiều người đã đưa ra các kết quả khác nhau của trận đấu “bảng tử thần”. Và có 1 điểm chung: ai cũng đều rất quả quyết với thông tin mình có được.

Có người khẳng định Pjpo mới là người vào thẳng Chung kết, B-Wine được nón vàng trong khi đó Sol7 sẽ chủ động xin rút. Có người nhấn mạnh thêm việc Sol7 sẽ không được nón vàng nào cứu cả và chắc chắn sẽ thua trong trận đấu hôm nay.



Tất nhiên, từ trước đến giờ, những ᴛɪɴ đồɴ trước thềm phát sóng các tập Rap Việt không thiếu, và đều rơi vào tỉ lệ 50-50, tức có đúng và có sai. Hãy chờ xem vòng Bứt phá lên sóng sẽ tiết ʟộ chính thức điều gì, liệu “cameraman” hay “người quen làm trong Rap Việt” sẽ cung cấp thông tin chính xác hơn?

Nguồn: FB