Skip to main content

Binz ngày càng gây thất vọng sau 2 mùa ngồi “ghế nóng” Rap Việt

Team Binz từng là “bến đỗ mơ ước” của dàn thí sinh khi tham gia Rap Việt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Fly Team đa phần lại khiến khán giả thất vọng vì những phần trình diễn mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn như những đội HLV còn lại.

Kìm hãm những “quái vật làng rap”?

Còn nhớ ở mùa 1, Binz chiêu mộ được rất nhiều “quái vật làng rap” mà trong đó phải kể đến những cái tên như R.Tee, 16 Typh, Hành Or, Gonzo… Là rapper đình đám trong giới Underground với những bản hit “chất chơi” triệu view cộng thêm việc dàn thí sinh toàn là những “chiến binh khủng long”, Binz được netizen hết sức trông đợi vào tài huấn luyện để tạo nên “đại tiệc rap” hoành tráng. Thế nhưng trên thực tế, đội Binz lại gây thất vọng lớn cho khán giả khi dàn rapper được đánh giá cao xuống phong độ thấy rõ và lần lượt bị loại khỏi show.



16 Typh bại trận ở vòng 3 gây tiếc nuối

R.Tee cũng chẳng để lại nhiều ấn tượng dù trước đó được đánh giá là thí sinh tiềm năng lọt vào Chung kết

Hành Or cũng nhạt nhòa

Hơn nữa, cách chia cặp của nam rapper từng gây tranh cãi trên MXH vì có sự chênh lệch kỹ năng giữa các thí sinh đối đầu. Ngoài ra, ở mùa đầu tiên, team Binz cũng không có một chủ đề chung xuyên suốt như đội Karik hay Wowy. Sự đứᴛ gãy của từng tiết mục đã biến “bữa tiệc rap” của Binz không như mong đợi của khán giả.

Sang đến mùa 2, người hâm mộ tiếp tục đặt nhiều kỳ vọng ở Binz vì thấy được tính cách điềm tĩnh của một HLV nghiêm túc, giàu kỹ năng chuyên môn khi ngồi “ghế nóng”. Thế nhưng sau khi Sol7 – thí sinh team Binz được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Rap Việt lại bại trận trước B-Wine (team Rhymastic), nhiều người bắt đầu hoài nghi về năng lực làm HLV của Binz.



Biến tất cả thí sinh thành bản sao Binz!

Sol7 nghe theo lời khuyên của Binz bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân nên đã “F5 bản thân”, ᴅɪệɴ áo lông hồng rặt style HLV của anh

Ở vòng Bứt phá, trong khi các thí sinh khác đều dùng thế mạnh của mình để bộc ʟộ hết kỹ năng, Sol7 lại được Binz yêu cầu đổi mới theo hướng “bất cần” hơn. Con beat khó nuốt mà “Bigcityboi” giao cho thí sinh của mình được cho là hoàn toàn không phù hợp với màu sắc của Sol7. Vì lẽ đó, cái kết bại trận của Sol7 đã khiến netizen quy hết vào “nước đi sai lầm” của Binz.

Bên cạnh cho các thí sinh thử nghiệm phong cách sôi động, có phần hào nhoáng của chính mình, trang phục đặc trưng và màu hồng cũng được Binz phủ hết lên toàn đội. Còn nhớ khi xem tiết mục ở Chung kết Rap Việt mùa 1, khán giả hoàn toàn không cảm nhận được màu sắc của Thành Draw hay Gonzo. Sân khấu chung của 3 thầy trò nổi bật hơn cả vẫn là Binz!



Nhân tố giải trí… nhạt nhòa trên ghế nóng

Không phải là nói quá khi khẳng định rằng Binz là HLV “nhạt” nhất trên ghế nóng cả 2 mùa. Nếu Wowy có chất “điên” không thể lẫn lộn trong trang phục lẫn phát ngôn, Karik nội tâm và cực phong cách trên ghế nóng, Rhymastic sâu sắc, hoạt ngôn, Suboi hơi “kỳ quặc” nhưng cũng rất quyết liệt và đầy nữ tính thì Binz lại khá im ắng, những nhận xét thì chung chung, không rõ ràng.

Hot trend “Amazing good job em!” của Binz cũng là một câu khen vô thưởng vô phạt và lặp đi lặp lại một cách vô thức. Nam HLV thường xuyên ngồi cười khi MC Trấn Thành đặt câu hỏi. Sang đến mùa 2, Binz đã gay gắt hơn khi rất chịu khó tranh cãi với các HLV khác, tuy nhiên sự thay đổi này cũng đi kèm với sự đậm đà hơn của các thành viên còn lại trên ghế nóng, do vậy xem ra cái tên Binz vẫn không phải là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến sự mặn mà.



Binz từ cái tên hot nhất ở thời điểm Rap Việt ra mắt nay đã dần mờ nhạt sau một quá trình 2 mùa diễn ra. Thời gian qua, dễ dàng nhận thấy Wowy và Karik là 2 cái tên chiếm sóng mạnh mẽ trên mọi phương tiện truyền thông. Thời gian tới, Binz cũng sẽ rút lui cùng SpaceSpeakers như tuyên bố cách đây không lâu. Có lẽ anh cùng ê-kíp cũng cần một thời gian để nghỉ ngơi và làm mới bản thân, con đường chinh phục khán giả đối với Binz hiện nay dường như khó khăn hơn trước rất nhiều!

Ảnh: Rap Việt