Skip to main content

Jack đã thành lập công ty riêng, từ nay hãy gọi ‘chủ tịch Jack’ như Sơn Tùng M-TP?

Kể từ sau khi vướng phải scandal có con riêng và những lùm xủm tình cảm với Thiên An, Jack dường như lui về ở ẩn. Nam ca sĩ gần đây đã tham gia chương trình truyền hình đình đám Running ᴍᴀɴ nhưng chỉ ở vài tập đầu sau đó cũng vắng bóng. Về hoạt động âm nhạc, dân ᴍạɴɢ chưa thấy động thái comeback của Jack.

 

Hình ảnh của Jack tại Running ᴍᴀɴ Việt Nam

Mới đây, dân ᴍạɴɢ lại rầm rộ truyền tay nhau thông tin Jack đã lập công ty riêng mang tên J97 Entertainment và lên chức chủ tịch. Thông tin này được đăng tải trên fanpage sở hữu hơn 700 nghìn lượt follow. Nhiều người đã để lại bình luận thể hiện sự ʙấᴛ ɴɢờ, đồng thời cũng so sánh với ‘sếp’ Sơn Tùng, còn đùa rằng: ‘Từ nay hãy gọi Jack là chủ tịch’.



Thông tin khiến dân ᴍạɴɢ xôn xao

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, trên trang masothue.com, người đứng tên đại ᴅɪệɴ công ty là mẹ ruột Jack – bà T.T.C.L. Và công ty TNHH J97 Entertainment cũng đã được thành lập từ tháng 11/6/2020. Như vậy, việc Jack mới thành lập công ty là không chính xác.

Tuy nhiên công ty mang tên J97 đã được thành lập từ năm 2020 và do mẹ Jack đứng tên.

Liên hệ với phía Jack, đại ᴅɪệɴ nam ca sĩ cũng phủ nhận thông tin này.

Hiện người hâm mộ rất tò mò không biết lúc nào nam ca sĩ sẽ quyết định comeback khi ồn ào tình cảm đang dần lắng xuống. Liệu thời điểm đó có phải là những ngày đầu năm 2022 đang đến rất gần?



Đã rất lâu rồi Jack không có sản phẩm âm nhạc mới