Skip to main content

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 11/2021 được công bố: Sơn Tùng chiếm ngôi vương, Trấn Thành ʙấᴛ ɴɢờ trở lại

Mới đây, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 11/2021 đã chính thức được công bố. Thế nhưng đáng ngạc nhiên, sau thời gian dài chiếm lĩnh vị trí cao nhất, Việt Hương và Quyền Linh ʙấᴛ ɴɢờ bị tụt hạng và thay vào đó là Trấn Thành cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Trong đó, chiếm giữ ngôi vương lại là Sơn Tùng M-TP.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong thời gian vừa qua, anh chàng đã dính ᴛɪɴ đồɴ có con với Hải Tú, kèm theo đó là lần tái xuất với ngoại hình khác lạ gây xôn xao cõi ᴍạɴɢ. Về phía Trấn Thành và Lan Ngọc, dù chưa có hoạt động nào thật sự nổi bật nhưng cả 2 vẫn rất được lòng khán giả. Còn nhớ trước đó, ông xã Hari Won từng mất hút mấy tháng liền trên BXH đình đám này.



Bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên Social Media ʙấᴛ ɴɢờ được công bố

 

Ngoài ra, những thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Karik, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Quyền Linh, Jun Phạm, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh. Đa số những cái tên kể trên đều là những gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả trong thời gian vừa qua vì họ đã cùng lăn xả và chơi hết mình trong chương trình Running ᴍᴀɴ Việt Nam mùa 2.

Sơn Tùng chiếm vị trí đầu tiên trong BXH lần này

 

Trấn Thành ʙấᴛ ɴɢờ vươn lên vị trí thứ 2 sau thời gian dài “bay màu”



Người giữ vị trí thứ 3 trong BXH này chính là Lan Ngọc

Bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến ᴅịᴄʜ truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên ᴍạɴɢ xã hội trong 1 tháng.