Skip to main content

Lý do Lisa (BLACKPINK) được chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2021

Sáng nay, tạp chí danh tiếng TC Candler đã công bố danh sách 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới, bao gồm 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua nhiều đối thủ, Lisa (BLACKPINK) xuất sắc trở thành mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới. Kết quả này khiến cộng đồng fan BLACKPINK nói riêng và Kpop nói chung không khỏi tự hào.

Lisa là Gương mặt đẹp nhất thế giới 2021 do TC Candler bình chọn.

Với những ai biết đến Lisa đều công nhận một điều, cô nàng không chỉ có gương mặt đẹp mà thân hình cũng hoàn hảo không kém. Ngay từ khi ra mắt với BLACKPINK, Lisa đã là thành viên nổi bật nhất nhóm nhờ chiều cao lý tưởng, chân và tay dài, đặc biệt vòng eo con kiến và bờ vai ngang đúng chuẩn “móc áo di động” giúp Lisa mặc gì cũng đẹp.



Thân hình tuyệt đẹp của Lisa có thể “cân” được mọi trang phục.

Vòng eo con kiến và bờ vai triệu đô của em út BLACKPINK.

Đôi chân dài thuộc hàng cực phẩm.

Lisa sở hữu tỷ lệ cơ thể 9:1 hiếm thấy. Cô nàng có khuôn mặt nhỏ, vòng eo chỉ khoảng 48cm và đôi chân dài siêu thực. Chính vì điều đó mà nhiều người ngỡ rằng Lisa phải cao ít nhất 1m70 trong khí số đo thực tế của cô nàng chỉ 1m67. Lợi thế này giúp em út BLACKPINK tiến xa trong giới thời trang cao cấp.

Ảnh: ST 

Ảnh: ST 



Tỉ lệ cơ thể 9:1 giúp Lisa tiến xa trong giới thời trang cao cấp.

Xét về gương mặt, Lisa lại càng xứng đáng với vị trí số 1. Mặc dù là người Thái thuần 100%, nhưng vẻ đẹp của Lisa lại có nét lai Tây cực sang trọng và cổ điển. Đôi mắt tam bạch độc đáo giúp Lisa có diện mạo xinh đẹp như búp bê sống, ánh nhìn sắc sảo và vô cùng cuốn hút. 

Dù là người Thái 100% nhưng gương mặt của Lisa lại mang nhiều nét lai Tây.

Gương mặt đẹp như một cô búp bê Barbie.

Đôi mắt tam bạch độc đáo.



Các bộ phận còn lại như mũi, miệng đều khớp theo một tỉ lệ hoàn hảo, giúp tổng thể gương mặt bừng sáng và biến hóa đa dạng theo nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Ảnh: ST 

Đường nét gương mặt quá đỉnh cao nên Lisa có thể phù hợp với mọi kiểu tóc hay cách trang điểm.

Cả gương mặt và thân hình đều hoàn mỹ thế này, việc Lisa trở thành Mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn không gây ra nhiều tranh cãi như những năm trước đây.