Skip to main content

Chiêu trò PR bẩn nhất showbiz Việt: Mượn scandal của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm để lấy view cho MV mới?

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, Phí Phương Anh đã thông báo comeback với một ca khúc mang tên “Mập mờ”. Điều đáng nói là teaser của người đẹp vấp phải chỉ trích gay gắt khi dựa hơi scandal để nổi tiếng. Cụ thể, không biết vô tình hay cố ý, cô nàng lại lần nữa mang đến sản phẩm gây ꜱốᴄ khi chiếc bánh kem trà xanh có dòng chữ “Be Happy Sister” xuất hiện ở phần cuối đoạn teaser.

 

Đây chính là câu chuyện về chiếc bánh kem “trà xanh” gây nên drama tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú hồi đầu năm  2021. Có thể thấy, Phí Phương Anh đã có màn đu trend theo cách không một ai ngờ đến, đưa hẳn chiếc bánh kem gây ra 1001 drama trên MXH suốt 11 tháng qua lên thẳng MV của mình. Ngay lập tức phản ứng của netizen vô cùng gay gắt với sản phẩm này.



Đa số đều cho rằng, Phí Phương Anh đang cố tình lợi dụng hình ảnh chiếc bánh kem trà xanh để tạo nên sự tranh cãi, là một “chiêu trò” giúp Phí Phương Anh thu hút sự chú ý nhờ lợi dụng câu chuyện của người khác đưa vào MV.

Nhiều người cũng chỉ ra: khi câu chuyện về chiếc bánh kem đã gần như đã lắng xuống thì phía ê-kip của nữ ca sĩ Phí Phương Anh lại một lần nữa “chơi không đẹp”, cố tình đào lại quá khứ nhằm kéo view về sản phẩm mới của mình thật sự vô cùng kém duyên.

“Thật sự với một người nghệ sĩ không ai lấy drama chưa rõ đúng sai để làm MV.”

“Chị không thể đi lên bằng thực lực nên chọn cách hạ bệ người khác.”



“Nổi tiếng bằng cách này chả vẻ vang gì.”

“Qúa dơ.”

Có thể thấy, ekip của Phí Phương Anh vẫn giữ nguyên lập trường PR như thuở mới nổi, chính là dùng tai tiếng để khẳng định tên tuổi của mình. Phản ứng của công chúng với người mẫu là vô cùng bất mãn, khiến hình ảnh Phí Phương Anh trở nên méo mó, rẻ tiền.