Skip to main content

Jun Vũ từng chia sẻ không dám bắt chuyện với Sơn Tùng, tiết ʟộ câu đầu tiên nam ca sĩ mở lời

Jun Vũ từng có cơ hội hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong dự áɴ phim ngắn Chuyến Đi Của Thanh Xuân vào năm 2018. Cũng tại thời điểm này khi tham gia một chương trình của Kinglive, nữ diễn viên đã chia sẻ câu chuyện thú vị sau hậu trường khi làm việc cùng giọng ca Hãy Trao Cho Anh.

Cụ thể khi được hỏi về Sơn Tùng M-TP, Jun Vũ chia sẻ: “Tụi em không biết bắt chuyện sao cả. Cái tính của em là ai bắt chuyện với em thì em nói rất nhiều chứ em không dám bắt chuyện người khác trước. Cho nên em cũng chẳng dám bắt chuyện với anh Tùng.

Cho đến khi anh quay sang hỏi mọi người sinh năm bao nhiêu thì đó là câu giao tiếp đầu tiên. Anh dễ gần hơn em nghĩ. Thời điểm mà em được gặp anh ý ở ngoài đời thì anh đã là một ngôi sao lớn rồi, ai cũng nghĩ anh khó gần. Nhưng anh lại rất hoà đồng với mọi người”.



Jun Vũ từng tiết ʟộ không dám bắt chuyện trước với Sơn Tùng khi hợp tác chung

 

Câu đầu tiên Sơn Tùng mở lời trò chuyện đó là hỏi mọi người sinh năm bao nhiêu

Là người từng hợp tác với Sơn Tùng trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy và sau đó là Chuyến Đi Của Thanh Xuân, Will cũng chia sẻ: “Tùng cũng giống như Jun Vũ là thấy một người lạ, không có quen biết thì không lẽ chạy lại bắt chuyện. Cũng phải có cớ gì đó để nói. Đến cảnh quay chung với nhau thì mới mở lời hỏi mọi người thế nào thế kia. Nhưng Tùng vẫn y như cũ, không có thay đổi gì đâu”.



Will là người từng hợp tác với Sơn Tùng từ bộ phim Chàng Trai Năm Ấy nên hiểu rõ tính cách anh chàng ngoài đời

 

Trước đó vào năm 2018, Sơn Tùng – Jun Vũ – Will từng có cơ hội hợp tác trong dự áɴ Chuyến Đi Của Thanh Xuân

Ảnh: Tổng hợp