Skip to main content

6 mỹ nhân Cbiz ‘lịch kiếp’ làm thái tử phi: Dương Mịch đầy tiên khí, Lưu Diệc Phi đẹp ngỡ ngàng

Lý Khải Hinh

Lý Hải Hinh cũng từng vào vai Thái tử phi trên màn ảnh trong phim “Thái tử phi giả mạo”. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Lý Khải Hinh vào vai cô gái nhí nhảnh đầy đáng yêu dám bỏ nhà đi lên núi làm sơn tặc. Chính từ đó đã  đụng phải thái tử Lý ᴛʀɪệᴛ (Triệu ᴅịᴄʜ Khâm). Mối Qᴜᴀɴ ʜệ “oan gia” bắt đầu nên duyên với những toan tính vô cùng hài hước. Đây là bộ phim có tính giải trí cao với nhiều tình tiết vui nhộn, hấp dẫn.

Dương Mịch

Dương Mịch vốn là tiểu hoa đán đa tài trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Dương Mịch còn được đánh giá cao về diễn xuất đặc ʙɪệᴛ có thể biến hóa trong mọi tạo hình.Tuy nhiên, có lẽ bộ phim thành công gần đây nhất chính là Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa. Vào vai Thượng thần Bạch Thiển, Dương Mịch thể hiện đầy khí chất tiên tử. Đặc ʙɪệᴛ cô được hứa hôn với thái tử Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) của Thiên Tộc và trở thành thái tử phi tương lai. 



Lưu Diệc Phi

Cũng vào vai Bạch Thiển – thái tử phi tương lai của Thiên Tộc trong phim “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa”, Lưu Diệc Phi dù không được đánh giá cao về diễn xuất bằng Dương Mịch nhưng chắc chắn tạo hình và nhan sắc không hề thua kém chút nào. Lưu Diệc Phi không hổ danh là “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Hoa ngữ khi đầy đủ khí chất tiên tử trong người.

Bành Tiểu Nhiễm

Nhắc đến Bành Tiểu Nhiễm chắc chắn khán giả sẽ nhớ đến nàng Tiểu Phong trong phim Đông Cung. Chuyện tình yêu hận giằng xé giữa Tiểu Phong và thái tử Trung Nguyên – Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) đã lấy đi biết bao nhiều nước mắt của khán giả. Tưởng chừng sau khi nhảy xuống sông Vong Xuyên để quên đi hết mọi nỗi đau nhưng khi trở về lại bị éᴘ về Trung Nguyên thành thân với Lý Thừa Ngân. Vốn chỉ muốn làm một Thái tử phi an phận nhưng cuộc đời không như mơ khi cô nhớ lại ký ức trước kia và cuối cùng chọn cách ᴛự ᴠẫɴ để rời bỏ thái tử Lý Thừa Ngân.



Bạch Lộc

Thêm một bộ phim vô cùng đau thương nữa chính là Châu Sinh như cố. Bạch Lộc vào vai Thôi Thời Nghi/ Thập Nhất vừa sinh ra đã được chỉ định làm Thái tử phi tương lai. Tuy nhiên, trớ trêu thay cô lại đem lòng yêu sư phụ của mình là Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Thế nhưng, vì gia tộc, Thôi Thời Nghi vẫn quyết định kết hôn với Thái tử. Khi Thái tử xử tử Châu Sinh Thần, nàng đã không ngần ngại bỏ lại tất cả nhảy thành ᴛự ᴠẫɴ. Bộ phim khiến người xem nghẹt thở vì hơi thở đau thương và cái kết ngược thê thảm.

Trương Thiên Ái

Chắc chắn đây chính là Thái tử phi lẳng lơ nhất màn ảnh của Trương Thiên Ái trong “Thái tử phi thăng chức ký”.Đây là bộ phim xuyên không của một công tử đào hoa ở hiện đại vì trốn bạn gái mà nhảy xuống sông vô tình xuyên không vào cổ đại mà hài hước nhất là khi xuyên trong thân xác của Thái tử phi Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái). 



Không tìm được cách trở về, Trương Bằng đã sống dưới thân xác Trương Bồng Bồng và khiến hậu cung “gà bay chó sủa”. Không ít khán giả còn bình chọn Trương Thiên Ái là Thái tử phi lẳng lơ nhất màn ảnh.