Skip to main content

Sol7 bại trận trước học trò Rhymastic, tất cả là do “nước đi sai lầm” của Binz?

Tối ngày 25/12, tập 11 Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng trên ứng dụng VieON. Sol7 – một trong những ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân của mùa 2 ʙấᴛ ɴɢờ bị đánh bại bởi B-Wine (thí sinh team Rhymastic). Kết quả này khiến netizen vô cùng tiếc nuối, lo sợ nam rapper sẽ dừng chân tại chương trình nếu khép lại vòng Bứt phá mà vẫn không nhận được nón vàng từ các giám khảo.

Sol7 bị đánh bại bởi B-Wine

Sol7 nằm trong bảng đấu A, phải đối đầu cùng Xám (team Karik), B-Wine (team Rhymastic), Pjpo (team Wowy). Ở vòng Bứt phá, trong khi các thí sinh khác đều dùng thế mạnh của mình để bộc ʟộ hết kỹ năng, Sol7 lại được Binz yêu cầu đổi mới theo hướng “bất cần” hơn. Trên sân khấu, Sol7 đã có màn “lột xác” khiến các giám khảo lẫn dàn HLV và khán giả hết sức ʙấᴛ ɴɢờ. Không còn mang hình ảnh của một rapper rụt rè, Sol7 lại “Binz hóa” khi khoác lên vẻ ngoài “chất chơi” cùng áo lông hồng, cưỡi mô tô, “đung đưa” cùng nữ vũ công xinh đẹp.



Sau khi chiến thắng thuộc về B-Wine, netizen cho rằng Sol7 nếu bị loại tại Rap Việt thì đó là do Binz. Con beat khó nuốt mà “Bigcityboi” giao cho thí sinh của mình được cho là hoàn toàn không phù hợp với màu sắc của Sol7. Ngay cả “thầy” Sol7 cũng phải thú nhận ở hậu trường: “Mình chưa bao giờ đụng vào con beat như thế này”.

Netizen cho rằng “nước đi sai lầm” của Binz đã khiến Sol7 bại trận

Ảnh: Rap Việt, Chụp màn hình