Skip to main content

Kiểu tóc làm nên thương hiệu cho các idol: Rosé tóc vàng mãi đỉnh, Winter tóc dài ‘ꜱốᴄ visual’

Tóc của Jisoo (BLACKPINK) trong Snowdrop

Bộ phim đầu tay của Jisoo, Snowdrop vừa mới khởi chiếu đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ người Hàn Quốc. Tuy nhiên, diễn xuất của Jisoo vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì lối diễn tự nhiên, đặc ʙɪệᴛ là visual đỉnh cao của chị cả BLACKPINK được khen ngợi hết lời.

Jisoo từng để nhiều kiểu tóc và cũng từng nhuộm nhiều màu. Tuy nhiên, có lẽ tóc đen dài kèm một chút uốn xoăn bồng bềnh vẫn phù hợp với visual nữ thần của cô nhất. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng phù hợp với tính cách và hoàn cảnh của nhân vật chính mà cô đảm nhận trong Snowdrop nữa.

Winter (aespa) với tóc dài

Dù chỉ ra mắt hơn 1 năm nhưng Winter liên tục xuất hiện top đầu trên BXH giá trị thương hiệu chứng minh độ hot của cô nàng. Lúc mới ra mắt, Winter để kiểu tóc mái bay nhuộm màu ombre rồi lần comeback sau đó cô đã đổi sang tóc bob, visual vô cùng cá tính và đúng kiểu “lạnh lùng girl”.



Tuy nhiên trong một lần trình diễn tại sân khấu World Kpop Concert, nữ idol đã gây thương nhớ khi để mẫu tóc đen dài và mái thưa. Khoảnh khắc này của cô nàng đã nhanh chóng “khuấy đảo” top hotsearch của Hàn Quốc.

 

Tóc mái “bất biến” của Lisa (BLACKPINK)

Kể từ khi debut đến giờ, khi nhắc đến nữ idol với tóc mái “bất biến” thì không ai không nghĩ đến Lisa. Chiếc mái 10 tỷ won của main dancer BLACKPINK mãi là huyền thoại và cũng là thương hiệu riêng của cô nàng.

Đặc ʙɪệᴛ hơn nữa, điều khiến mọi người ngạc nhiên và trầm trồ chính là dù Lisa có nhảy múa “loạn xạ” cỡ nào thì tóc mái của cô vẫn cứ “bất động”, không hề lung lay hay bết dính. Lisa từng tiết ʟộ rằng cô dành rất nhiều thời gian để chăm sóc, tạo kiểu cho chiếc tóc mái “thần kì” trên.



Rosé (BLACKPINK) với mái tóc vàng

Rosé nổi tiếng với làn da “phát sáng”, làn da của cô nàng trắng như tuyết đã thế body còn mảnh mai, vậy nên Rosé rất hợp với các kiểu tóc với tone màu sáng. Trong đó phải kể đến màu tóc vàng giúp cô trông như một nhân vật Disney thực sự.

Cũng chính vì thế, nhiều người đã đặt ʙɪệᴛ danh cho main vocal BLACKPINKI là “tiên nữ tóc vàng”. Dù đã nhuộm khá nhiều tone màu sáng khác nhau nhưng Rosé vẫn rất ưa chuộng màu tóc vàng huyền thoại này.

Miyeon ((G)IDLE) với kiểu tóc chuẩn Nhật

Miyeon được netizens bình chọn là nữ idol có visual đỉnh nhất Kpop, vượt cả Jisoo (BLACKPINK). Trong một lần comeback, Miyeon gây sốt với kiểu tóc mới lạ, ít người dám thử, đó chính là kiểu tóc Hime Nhật Bản.



Nhờ nhan sắc xinh đẹp hoàn mỹ, nữ idol đã “cân” đẹp kiểu tóc “khó nhằn” này, nó còn khoe được gương mặt thanh tú và kiêu sa cô nàng.

Yeri (Red Velvet) với màu tóc hồng

Yeri nổi tiếng với gương mặt dễ thương, thần thái tươi tắn, giàu năng lượng. Cô nàng từng khiến giới trẻ chạy theo trend với màu tóc hồng “bánh bèo” xinh xắn này.

Thời điểm đó, nhan sắc Yeri thăng hạng rõ rệt, cô đã trở nên nổi bật hơn trong giới idol cũng nhờ mái tóc đáng yêu này. 

Yeji (ITZY) móc lai tóc xoăn

Trong đợt comeback với LOCO, Yeji gây ấn tượng với kiểu tóc highlight cá tính. Cách tạo mẫu với tóc xoăn, phần trước được nhuộm móc lai màu hồng đã giúp cô nàng thần thái hơn, mới mẻ và ngầu hơn.



Cũng vì có vẻ ngoài ngầu như thế nên nữ idol luôn được stylist thử nghiệm những bộ outfit cũng như kiểu tóc mới lạ. Kiểu tóc hightlight hồng này được cư dân ᴍạɴɢ nhận xét rất hợp với cô nàng.