Skip to main content

Sơn Tùng M-TP đẹp ‘thần sầu’, phong độ ngút ngàn trong quảng cáo mới

Trong video quảng cáo mới vừa tung ra gần đây, Sơn Tùng M-TP đã hoàn toàn lột xác với hình tượng thủ lĩnh kiệt xuất lái motor phân khối lớn băng rừng thẳm rượt đuổi cùng bầy sói đêm đầy dũng mãnh. Nam ca sĩ một lần nữa chứng minh phong độ đỉnh cao cũng như khí chất ngút ngàn, đặc biệt trong màn lột mũ bảo hiểm, ném tia nhìn đầy uy lực về bầy sói dữ & nạp đầy “mana” bằng một thức uống chưa từng xuất hiện trước đây. 

Toàn cảnh Sơn Tùng M-TP trên con “chiến mã” ngầu đét giữa rừng xanh

 

 Đuổi theo anh là bầy sói hung hiểm, chực chờ xé xác con mồi bằng bộ nanh, vuốt sắc lẻm



Nam ca sĩ có pha “quay xe” nghẹt thở khi một bên là sói, một bên là vực thẳm sâu hun hút

Sơn Tùng M-TP khoe góc nghiêng thần thánh khi cởi mũ bảo hiểm, quyết định trực tiếp đối diện với bầy thú hoang dã bằng khí chất thủ lĩnh đỉnh cao

Đứng trước mối đe dọa từ bầy sói, Sơn Tùng đã nạp một loại thức uống mới lạ có tên Night Wolf.

Tinh hoa trong thức uống này đã kích hoạt khí chất sói thủ lĩnh bên trong, toả ra uy lực mạnh mẽ khiến lũ sói phải cúi đầu khuất phục.

Không ít fans đã tò mò và quyết tâm truy tìm loại đồ uống thần thánh đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong dự án vô cùng “xịn sò” này. Thì ra đây chính là Night Wolf – thương hiệu nước tăng lực đầu tiên tại Việt Nam có chiết xuất sâm Ngọc Linh quý hiếm cùng các thảo mộc quý hiếm từ núi rừng Tây Nguyên.



Với một video ấn tượng và hoành tráng không thua kém các thước phim hành động đỉnh cao, nhiều fans bày tỏ mong muốn được thưởng thức thêm hình tượng thủ lĩnh sói trong một phiên bản dài hơn. Có thể thấy, với màn “chào sân” cực kỳ ấn tượng và định vị sản phẩm khác biệt so với các dòng nước tăng lực khác, Night Wolf đang nhận được sự chú ý đầy tích cực từ cộng đồng.