Skip to main content

Bạn thân Jisoo (BLACKPINK) khoe dáng nuột như búp bê, lấn lướt cả ‘đôi chân vàng Cbiz’?

Hong Su Zu là mẫu ảnh nức tiếng Hàn Quốc. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với ngũ quan sắc nét, đúng chuẩn cái đẹp của người dân nước này. Cô từng đóng vai nữ chính trong MV Xuân Hạ Thu Đông của Chanyeol (EXO) và cũng là cô bạn thân nổi tiếng của Jisoo (BLACKPINK). Chẳng hề kém cạnh Jisoo, Hong Su Zu cũng sở hữu nhan sắc ấn tượng và body hoàn hảo. Thậm chí, khi đụng độ với “đôi chân vàng Cbiz” mà Hong Su Zu vẫn lấn lướt.

Hong Su Zu là một trong những cô bạn thân nổi tiếng của Jisoo. Đọ sắc cùng visual đình đám Kbiz nhưng Hong Su Zu chẳng hề lép vế. 

Cả Jisoo và Hong Su Zu đều sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú dễ gây thiện cảm. 



Hong Su Zu cũng là cái tên trẻ nhận được nhiều sự kỳ vọng của công chúng. 

Trong lần xuất hiện mới đây, cô lên đồ như tiểu thư khi ᴅɪệɴ áo blouse đính ren mix cùng chân váy xếp ly. Set đồ tạo cảm giác nữ tính, mong manh xen lẫn vẻ hiện đại, sang chảnh. 

Cô để tóc buông xõa đơn giản, đi thêm quần tất đen và giày cao gót. Tổng thể outfit xoay quanh tông màu đen – trắng cơ bản. Vì áo vốn đã nhiều chi tiết nên nữ người mẫu không đeo phụ kiện cầu kỳ mà chỉ mang vòng tay đơn giản. 

Chân váy ngắn tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà như búp bê Barbie của Hong Su Zu. 



Set đồ này cũng từng được Quan Hiểu Đồng chọn ᴅɪệɴ. Khi đó, bạn gái Luhan để kiểu tóc buộc cao gọn gàng, tôn lên gương mặt thanh tú. 

Quan Hiểu Đồng sở hữu đôi chân được xếp vào hàng cực phẩm trong Cbiz. Đôi chân của cô vừa dài vừa thon thả, vì vậy những mẫu váy ngắn như thế này càng giúp lợi thế vóc dáng của cô được phô diễn ᴛʀɪệᴛ để. 

Quan Hiểu Đồng ᴅɪệɴ set đồ này cùng giày cao gót và túi cầm tay đính đinh táɴ. Phần cổ áo dựng cao tạo cảm giác cổ điển, sang chảnh như tiểu thư quý tộc. 

Cùng ᴅɪệɴ 1 bộ cánh của Valentino, cả Hong Su Zu và Quan Hiểu Đồng đều ghi điểm thu hút. Tuy nhiên việc Hong Su Zu ᴅɪệɴ thêm tất đen và xắn tay áo giúp bộ cánh mang cảm giác cổ điển, kín đáo hơn mà vẫn không làm mất đi nét đẹp của thiết kế gốc. Về phần Quan Hiểu Đồng, dù cô rất xinh nhưng đôi chân của cô có phần hơi khẳng khiu, bé tí xíu như sắp gãy; kiểu giày cao gót đính đinh tán cũng có phần hơi cầu kỳ, rối mắt.