Skip to main content

Người trong nghề lên tiếng ᴛɪɴ đồɴ Hải Tú sinh quý tử cho Sơn Tùng

Sau ồn ào chiếc bánh kem ‘trà xanh huyền thoại’ của Thiều Bảo Trâm và hội bạn, Hải Tú vô tình bị gán mác ‘trà xanh’ và nhanh chóng nhận về làn sóng tẩy chay của CĐM.  Trước làn sóng công kích quá lớn, ‘gà cưng’ của Sơn Tùng buộc phải lựa chọn cách ‘đóng băng’ mọi hoạt động trên MXH cũng như showbiz. Sau một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Hải Tú mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Cô còn “comeback” theo cách không thể hoành tráng hơn: chễm chệ trên trang bìa của một trong những tạp chí thời trang uy tín nhất hiện tại, và được công bố cùng thời điểm với trang bìa của chính vị Chủ tịch trẻ tuổi. Điều đáng nói, khác xa với kỳ vọng của nhiều người, Hải Tú lại xuất hiện với loạt dấu hiệu xuống cấp như mẹ bỉm sau sinh.



 

 
 

Giữa “sóng gió” bủa vây, mới đây Mạnh Bi – là photographer chụp cho Sơn Tùng, Hải Tú và Kay Trần trên bìa tạp chí – gây bão ᴍạɴɢ khi khẳng định nữ diễn viên độᴄ quyền M-TP không sinh con. Theo đó, sau khi được một netizen bình luận hỏi về vấn đề này trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia này thẳng thắn đáp: “Đẻ mà đẹp như thế thì thế giới này, phụ nữ đua nhau đẻ em ạ”.

 

Ngoài ra, photographer này còn bức xúc chụp ảnh màn hình bình luận kèm dòng trạng thái: “Mấy đứa đừng có vào comment linh tinh trên Instagram của anh! Anh thấy không có học. Chính xác hơn là không văn minh… Ngừng đánh giá người khác. Lời nói gió bay, nhưng sẽ làm tổn thương người khác đấy. Nên tôn trọng người khác khi mình không biết gì về họ, và cũng chả có liên quan gì đến cuộc đời của mình…”.



Nhưng điều rõ ràng nhất mà các netizen đều nhận thấy đó là sau khi quay trở lại showbiz, Hải Tú ʙấᴛ ɴɢờ chuyển sang outfit rộng rãi che ᴛʀɪệᴛ để vóc dáng, khác xa với phong cách nàng thơ nhẹ nhàng cùng hình ảnh mỹ nhân gợi cảm mà trước đây cô hay theo đuổi. Mỗi lần xuất hiện của Hải Tú đều nhanh chóng thu hút sự chú ý khi khác xa với kỳ vọng của những người hâm mộ, cô liên tục để ʟộ loạt dấu hiệu ‘mẹ bỉm sau sinh’ sau khi tái xuất trở lại.