Skip to main content

Hình ảnh của Hải Tú lúc xưa rất giống Thiều Bảo Trâm

Mới đây, một bộ ảnh cực xinh với style ngọt ngào, nữ tính của Hải Tú ʙấᴛ ɴɢờ được chia sẻ rầm rộ trở lại. Trái ngược hình ảnh tóc ngắn thường thấy, “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc dài, váy hoạ tiết nhí dễ thương. Loạt ảnh được cho là thực hiện từ khi cô nàng vẫn còn là mẫu ảnh.

Điều đáng nói là concept này khá giống với style của Thiều Bảo Trâm như váy hoạ tiết nhí, tóc uốn sóng to, tóc mái chấm mày,… 

Được biết, trước khi vướng nghi vấn chia tay, Thiều Bảo Trâm khá chuộng phong cách nổi loạn, cá tính. Khác hẳn với hình ảnh ngày xưa, Thiều Bảo Trâm của hiện tại bánh bèo, dịu dàng hơn hẳn khi thường xuyên ᴅɪệɴ váy hoa, trông ngọt ngào hơn hẳn. Chính vì thế, khi hình ảnh cũ của hải Tú được netizen “đào lại” nhiều người phải ngạc nhiên vì quá giống hình ảnh của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm này. 



Trước đó, Hải Tú cũng được CĐM liên tục ghép đôi với Sơn Tùng vì vẻ ngoài quá giống nhau của cả hai. Từ tone da, đôi môi, chiếc mũi và ánh mắt, chiếc cằm. Lúc cười thì thôi khỏi bàn vì khuôn miệng giống nhau đến thế cơ mà. Thậm chí, một vài ý kiến còn nhận xét Sơn Tùng và Hải Tú có tướng phu thê.