Skip to main content

Bị chỉ trích “đu bám” Rap Việt, nam ca sĩ viết hẳn bài đăng đáp trả

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Phạm Anh Duy vừa cho ra mắt MV Chuyện Của Mùa Đông. Đây cũng là dịp anh “bắt trend” đường sắt Cát Linh – Hà Đông và thực hiện một sản phẩm âm nhạc ngay tại địa điểm hot bậc nhất Hà Nội thời gian qua.

Tuy nhiên, ngay ở dưới phần bình luận, có ý kiến cho rằng Phạm Anh Duy đang “tranh thủ” khoảng thời gian được biết đến sau khi hát hỗ trợ tại Rap Việt mùa 2 để ra MV.

 

Phạm Anh Duy tham gia dự áɴ Rap Việt mùa 2 với vai trò Ca sĩ hỗ trợ

Ý kiến chỉ trích cho rằng Phạm Anh Duy “đu bám” Rap Việt và tranh thủ ra MV liên tục



Trên trang cá nhân, Phạm Anh Duy đã có hẳn một bài đăng dài để chia sẻ quan điểm sau khi đọc được bình luận khiếm nhã của cộng đồng ᴍạɴɢ. Nam ca sĩ cho biết anh tham gia Rap Việt không phải để “đu bám” mà để gặp những nghệ sĩ, thần tượng cũng như cống hiến tài năng đến khán giả.

Anh cũng thẳng thắn gửi lời nhắn nhủ đến người chỉ trích mình: “Tính mình hay bị suy nghĩ, cũng chẳng muốn viết mấy điều này đâu nhưng nó cứ lởn vởn trong đầu, không viết ra thì khó chịu lắm, và mình muốn viết ra vì bạn nói những điều không đúng sự thật về mình, mình rất không thích điều đó”. 

Bài đăng của Phạm Anh Duy trên trang cá nhân



Cuối dòng trạng thái, Phạm Anh Duy cũng phản bác lại những ý kiến cho rằng anh thảo mai hay đi bình luận dạo: “Mình xin lỗi chứ trước nay mình ít đi bình luận, chỉ âm thầm theo dõi quan tâm mọi người. Nhưng sau đợt ᴅịᴄʜ vừa rồi mình nhận ra 1 điều rằng: “Hãy quan tâm hỏi han nhau nhiều hơn, mang đến cho nhau những điều tích cực nhiều hơn, nói với nhau những điều chân thành từ trái tim nhiều hơn nữa, khi còn có thể”.

Phạm Anh Duy có những chia sẻ chân tình sau khi bị chỉ trích vì cho rằng anh “đu bám” Rap Việt

Phạm Anh Duy được khán giả biết tới khi tham gia The Voice 2015 và trở thành học trò của ca sĩ Thu Phương. Sau khoảng 6 năm hoạt động, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng chưa thực sự tạo nhiều chú ý.



Dù được đánh giá là một giọng ca thực lực, khả năng hát live tốt nhưng việc tên tuổi Phạm Anh Duy chưa được lan rộng khiến nhiều người tiếc nuối. Việc xuất hiện tại Rap Việt với tư cách ca sĩ hỗ trợ đã giúp tên tuổi của anh được nhiều người yêu mến hơn và chứng minh được khả năng với khán giả.

 

Anh từng là học trò của ca sĩ Thu Phương tại The Voice 2015

Nguyên văn bài đăng của Phạm Anh Duy:

Trước tới giờ Duy bị 2 cái tính:

Thứ nhất ngại nhờ vả, vay mượn, vì nó sẽ luôn chạy trong đầu mình và mình thấy nặng nề đầu óc lắm.

Thứ hai, mình ngại bị mang tiếng đu bám câu view câu fame, mình muốn tự lực bản thân mình phải cố gắng phấn đấu vượt qua nghịch cảnh, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống đầy khó khăn này.



Mình tham Rap Việt không phải để đu bám, mình tham gia vì mình muốn gặp lại các anh các chị, gặp thần tượng của mình, nói ra những điều chân thật nhất, và mong muốn cống hiến chút tài năng của mình cho quý vị khán giả để quý vị khán giả biết đến mình, ủng hộ mình, tiếp thêm động lực cho mình.

Tính mình hay bị suy nghĩ, cũng chẳng muốn viết mấy điều này đâu nhưng nó cứ lởn vởn trong đầu, không viết ra thì khó chịu lắm, và mình muốn viết ra vì bạn nói những điều không đúng sự thật về mình, mình rất không thích điều đó.

Một số bạn nói mình thảo mai, hay đi comment dạo,… mình xin lỗi chứ trước nay mình ít đi bình luận, chỉ âm thầm theo dõi quan tâm mọi người. Nhưng sau đợt ᴅịᴄʜ vừa rồi mình nhận ra 1 điều rằng: “Hãy quan tâm hỏi han nhau nhiều hơn, mang đến cho nhau những điều tích cực nhiều hơn, nói với nhau những điều chân thành từ trái tim nhiều hơn nữa, khi còn có thể”