Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với nhan sắc cô gái như thể ‘lai’ giữa Jennie (BLACKPINK) và Wonyoung (IVE)

Sau thành công của series phim Netflix Squid Game, có vẻ như thế giới đang dần bị ám ảnh bởi các chương trình Hàn Quốc. Loạt phim gần đây nhất thu hút sự chú ý của người hâm mộ là một chương trình thực tế mang tên Singles Inferno. 

Áp phích Singles Inferno | Netflix

Bộ phim kể về một nhóm người Hàn Quốc độᴄ thân, tất cả đều đang tìm ᴋɪếᴍ tình yêu, nhưng điều khó khăn là họ đang ở trên một hòn đảo hoang vắng, tách ʙɪệᴛ khỏi xã hội. Đối với nhiều khán giả, nó giống với ý tưởng Love Island,  vốn rất phổ biến ở các nước phương Tây vì tất cả người tham gia đều rất thu hút.

Dàn diễn viên hiện tại trong chương trình | Netflix



Mặc dù tất cả đều hấp dẫn, nhưng có một người đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, đó là Song Ji A, người có ảnh hưởng trên ᴍạɴɢ xã hội.

Đối với những người không quen thuộc, Ji A điều hành một kênh YouTube có tên free.지아 (free.zia) và là một gương mặt được khán giả Hàn Quốc biết đến. Với hơn 468.000 người theo dõi trên Instagram và 588.000 người đăng ký YouTube, cô đã thu hút sự chú ý của các thí sinh đồng nghiệp và khán giả quốc tế nhờ ngoại hình xinh như búp bê của mình.

Song Ji A | @Dear.zia / Instagram

Song Ji A | @Dear.zia / Instagram

Khi lần đầu tiên bước xuống bậc thềm, cô ấy chắc chắn có một vẻ ngoài vương giả và thu hút mọi sự chú ý của mọi người.



Ảnh: Chụp màn hình

Đúng như dự đoáɴ, với bất kỳ ai có ngoại hình tuyệt đẹp, Ji A ngay lập tức được so sánh với những mỹ nhân Hàn khác cũng lộng lẫy không kém. Đặc ʙɪệᴛ, người có ảnh hưởng đã được so sánh với một số thần tượng K-Pop nổi tiếng vì ngoại hình đẹp và hoàn mỹ của mình.

Một trong số đó không ai khác chính là Jennie của BLACKPINK!

BLACKPINK Jennie | @ jennierubyjane / Instagram

Khi Ji A lần đầu tiên bước xuống bậc thềm, cư dân ᴍạɴɢ không thể phủ nhận sự giống nhau giữa cô và Jennie. Từ những nét giống nhau, khuôn mặt nhỏ nhắn cho đến những đường cong quyến rũ, cả hai đều có ấn tượng ban đầu lạnh lùng trái ngược với tính cách ấm áp của họ.



Xét rằng trang phục của Ji A trong chương trình trông giống với trang phục được mặc bởi Jennie khi làm đại sứ cho Coco Chanel, không có gì ngạc nhiên khi thấy sự tương đồng và so sánh đến từ đâu vì cả hai đều giống nhau…

Song Ji A

Jennie

Nhưng họ cũng có thể thể hiện những rung cảm tự nhiên và thoải mái hơn bằng cách tết tóc!

|@Dear.zia / Instagram

|@jennierubyjane/Instagram

Thần tượng tiếp theo mà khán giả đem ra so sánh là Wonyoung của IVE!

IVE’s Wonyoung | @for_everyoung10 / Instagram

Mặc dù Wonyoung chắc chắn cao hơn Ji A rất nhiều, nhưng cả hai đều có những đặc điểm trên khuôn mặt giống nhau, bao gồm khuôn mặt nhỏ, mũi nhọn và một vẻ đẹp đậm chất vương giả.



Wonyoung

Song Ji A

Nếu điều này vẫn chưa thuyết phục được bạn, Ji AWonyoung đã thực sự gặp nhau trong quá khứ, và sự giống nhau của họ là không thể phủ nhận.

Song Ji A (trái) và Wonyoung (phải)

Chỉ còn hai tập nữa, và người xem đã bị cuốn hút vào bộ phim, bất chấp một số tranh cãi xung quanh ý tưởng quảng bá “tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nó gây пɢɦιệп và có chất lượng khiến bạn dễ xem.

Theo Koreaboo