Skip to main content

Những sao Trung đổi đời nhờ ‘dao kéo’: Cúc Tịnh Y là mỹ nhân thành công nhất!

Các ngôi sao trong Cbiz phần lớn dựa vào khuôn mặt để ᴋɪếᴍ tiền. Nhiều người đã  chọn cách chỉnh sửa nhan sắc để duy trì gương mặt và đạt được hiệu ứng như mong muốn. Một số ngôi sao sau khi ᴅᴀᴏ kéo đã có sự nghiệp thăng hoa, trong khi một số lại mất trắng tất cả. Hãy cùng điểm qua 6 ngôi sao Hoa ngữ thành công rực rỡ sau khi chỉnh sửa nhan sắc.

Dương Mịch

Từ một cô bé ngây thơ khi mới ra mắt đến người phụ nữ mạnh mẽ, nổi tiếng ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch ngày càng trưởng thành trong mắt công chúng. Trước kia, Dương mịch có khuôn mặt vuông và “ngũ quan ngổ ngáo”. Dù không phải xấu xí nhưng ᴅɪệɴ mạo Dương Mịch ngày xưa khác xa so với bây giờ.



Những năm gần đây, gương mặt Dương Mịch ngày càng nhọn. Có thể nói kể từ sau khi ᴅᴀᴏ kéo, gương mặt Dương Mịch ngày càng xinh đẹp. Điều đó giúp cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và trở thành “nữ hoàng rating” của Cbiz.

Giờ đây, Dương Mịch từ một diễn viên trẻ đã trở thành bà chủ. Cô không chỉ xinh đẹp mà ngày càng giàu có hơn. Gia Hành do cô góp vốn cũng ngày một lớn mạnh.

Cúc Tịnh Y

Nói không ngoa Cúc Tịnh Y là nữ minh tinh chỉnh nhan thành công nhất Cbiz. Từ một cô gái bình thường, cô ấy trở thành “mỹ nhân 4.000 năm” và có chỗ đứng trong làng giải trí.



Mặc dù những hình ảnh quá khứ của Cúc Tịnh Y có thể khiến nhiều người bị ꜱốᴄ nhưng không thể phủ nhận Cúc Tịnh Y đã nỗ lực như thế nào để có ngày hôm nay. Cô ấy luôn yêu cầu rất cao ở bản thân, từ biểu cảm khuôn mặt, lối trang điểm đều vô cùng tinh tế, chỉnh chu.

Hiện tại, Cúc Tịnh Y đã có studio riêng, trở thành nữ chính các bộ phim truyền hình và tham gia nhiều show tạp kỹ. Dù diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng nếu Cúc Tịnh Y biết lắng nghe khán giả và thay đổi, chắc chắn cô ấy sẽ phát triển tốt trong tương lai.

Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng là một ví ᴅụ điển hình cho thấy người đổi đời nhờ PTTM. Khi còn là người mẫu, Angela Baby chưa có tiếng tăm gì. Chỉ sau khi niềng răng và trùng tu nhan sắc xong, cô nàng mới dần hiện hình một mỹ nhân nức tiếng Cbiz.



Sau đó, tài nguyên của Angela Baby bắt đầu nở rộ. Cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế, được nhận kịch bản đóng phim. Dù là “bình hoa di động” trong mảng phim ảnh nhưng Angela Baby lại rất được lòng khán giả trong các show thực tế.

Hiện tại, Angela Baby đã yên bề gia thất, cô không còn theo đuổi các tác phẩm lớn nữa. Nhưng nhan sắc hoàn hảo của cô vẫn luôn được khán giả ngưỡng mộ, yêu mến.

Trần Học Đông

Nam diễn viên trở nên nổi tiếng sau khi tham gia Tiểu Thời Đại bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính. Tuy nhiên, đến khi những bức ảnh cũ bị khui lại người ta mới biết hóa ra gương mặt Trần Học Đông ngày trước không được thanh tú, mắt cũng là một mí chứ không 2 mí to rõ như hiện tại.



Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sự nghiệp của Trần Học Đông không có dấu hiệu phát triển. Đây thực sự là một điều đáng tiếc cho nam diễn viên sở hữu ngoại hình như anh.

Hồ Ca

Thực ra, Hồ Ca là sao nam có cả ngoại hình lẫn thực lực. Ngay từ trước khi PTTM anh đã được lòng công chúng.

Tuy nhiên, sau một vụ ᴛᴀɪ ɴạɴ xe hơi, gương mặt Hồ Ca bị biến dạng. Để sự nghiệp không bị hủy hoại, anh bắt buộc phải can thiệp thẩm mỹ. Đến nay, Hồ Ca vẫn còn vết sẹo ở khóe mắt nhưng điều này không ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp của anh.

Về sau, Hồ Ca vẫn tiếp tục dựa vào thực lực của mình để đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm xuất sắc như Lang Nha Bảng, Kẻ Ngụy Trang…



Nhiếp Viễn

Nhiếp Viễn là một trong số ít sao nam thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho biết mình đã mài xươɴɢ và đạt kết quả rất tốt. Khuôn mặt ban đầu của Nhiếp Viễn tương đối lớn, xươɴɢ hàm vuông. Khán giả có thể nhận thấy khi xem phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Nhưng trong Diên Hi Công Lược sau này, gương mặt anh ấy rõ ràng thon gọn, quyến rũ hơn.