Skip to main content

Hải Tú phản dame vì vòng 1 khiêm tốn: Từ “lép” người ta thường dùng để tả hột sầu riêng!

Hải Tú sở hữu gương mặt xinh xắn là chuyện không còn phải bàn cãi. Trước khi trở thành nữ diễn viên độᴄ quyền, cô nàng cũng đã là mẫu ảnh đình đám, phù hợp với mọi phong cách khác nhau và được biết đến như 1 nàng thơ làng lookbook.

Có được điều này không chỉ nhờ Hải Tú có nhan sắc hơn người mà còn bởi vóc dáng mảnh mai. Dù cô nàng đã chuyển sang style “kín cổng cao tường” kể từ khi về cùng team Sơn Tùng nhưng trong nhiều bộ ảnh trước đây, Tú không ngại để ʟộ bờ vai trần hay vòng 1 có phần khiêm tốn.

Tuy nhiên cũng không vì thế mà Hải Tú không thể sexy. Gà cưng nhà Sơn Tùng M-TP vẫn sở hữu những bộ hình gợi cảm, dư sức quyến rũ mà chẳng cần số đo hoàn hảo. Loạt ảnh dưới đây của cô nàng là ví ᴅụ.



Trong bộ ảnh, Hải Tú mặc áo quây đơn đơn giản nhưng thần thái vẫn ngút ngàn. Với kiểu tóc, vóc dáng và gương mặt của cô nàng, nhiều người dự đoán những hình ảnh này đã được chụp từ nhiều năm trước.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn từ năm 2015, tức là khi Hải Tú mới 18 tuổi, cô nàng đã không ngại chia sẻ về vóc dáng mảnh mai của mình và những nhận xét của netizen về chuyện ngực “lép”:

“Tú nghĩ ‘lép’ là một từ khiếm nhã để nói về cơ thể của một số phụ nữ mình hạc xươɴɢ mai. Từ ‘lép’ người ta thường dùng để tả hột sầu riêng nhằm giới thiệu sầu riêng hạt léᴘ, không phải dùng để miêu tả một người phụ nữ. Mỗi người sinh ra đều có một vẻ đẹp khác nhau và đương nhiên là Tú rất tự hào vì dáng vóc của ba mẹ ban cho”.



Xem thêm khoảnh khắc khác của cô nàng:

Nguồn: TikTok

Theo Pháp luật & Bạn đọc Copy link