Skip to main content

Loạt xe tải ɓιểu tìпɦ kêu gọi ngừng phát sóng Snowdrop: Độпg tháι của JTBC gây cɦú ý

Những chiếc xe tải ɓιểu tìпɦ đã được điều động đến nhiều địa điểm khác nhau ở Seoul để kêu gọi ngừng chiếu K-Drama, SnowdropSnowdrop đã phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội khi nhiều người Hàn Quốc cảm thấy rằng nó đang bóp méo lịch sử và thậm chí còn tuyên bố rằng nó lãng mạn hóa Cơ quan An ninh Quốc gia và những hành vi sai trái của nó.

Những người ɓιểu tìпɦ đã điều xe tải đến nhiều địa điểm khác nhau để phản đối việc phát sóng Snowdrop. Những chiếc xe tải trưng bày nhiều nơi khác nhau cho thấy màn kịch làm cho lịch sử bị bóp méo. Chiếc xe tải đã được gửi đến Sangam-dong, một quận nơi có nhiều đài truyền hình…

|@distortionout/Twitter



… Cũng như Quảng trường Gwanghwamoon, nơi có nhiều tòa nhà công ty.

|@distortionout/Twitter

Nó cũng được gửi đến Jongno, nơi có Tòa thị chính…

|@distortionout/Twitter

… Cũng như đến Gangnam. Bên hông xe tải còn ghi thêm, “#Romanticizing NSA – Snowdrop – Tạm dừng phát sóng – Bãi bỏ hoàn toàn!!! – từ những người đang bảo vệ lịch sử.”

|@distortionout/Twitter

Họ chuyển những chiếc xe tải đến tòa nhà jtbc, nơi phát sóng chính của Snowdrop.

|@distortionout/Twitter

Họ cũng trưng bày những chiếc xe tải trước tòa nhà của Donga Ilbo, một trong những nhà xuất bản báo lớn nhất Hàn Quốc.

|@distortionout/Twitter

Nó cũng nằm trước tòa nhà của CJ&M.



|@distortionout/Twitter

Tất cả các xe tải đều kêu gọi ngừng phát sóng Snowdrop và chỉ ra lỗi của bộ phim liên quan đến việc bóp méo lịch sử. Cho đến nay, trong khi jtbc đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận các tuyên bố, nhiều người vẫn còn phẫn nộ về chương trình. Snowdrop chỉ mới phát sóng hai tập đầu tiên cho đến nay.

“SNOWDROP” SẼ PHÁT SÓNG LIÊN TIẾP 3 TẬP VÀO TUẦN NÀY (24-26/12) ĐỂ GIẢI QUYẾT NỖI LO VỀ CỐT TRUYỆN

JTBC đã thông báo sẽ cho phát sóng 3 tập 3,4 và 5 bắt đầu từ ngày thứ 6 đến chủ nhật tuần này.

“Dựa theo dự đoán bối cảnh bộ phim, không thể một lần tiết ʟộ tất cả cốt truyện cho nên điều đó dường như đang gây ra sự hiểu lầm cho mọi người ở những tập đầu. Để phản hồi, JTBC quyết định đẩy nhanh tiến độ lịch chiếu để xoá bỏ những lo lắng của khán giả.



Snowdrop tập 3-5 được phát sóng từ thứ 6 ngày 24 đến hết chủ nhật ngày 26 sẽ tiết ʟộ lý lịch đằng sau nhân vật Suho về việc anh đến Hàn Quốc và tính chất bất công của quyền lực, lý giải cho khả năng xảy ra bối cảnh này ngay từ lúc đầu.

Trong tình huống này, bộ an ninh được phát hiện ra chính là cơ quan đưa những gián điệp tới Hàn Quốc, nói đúng ra là những người lãnh đạo của Bắc và Nam Hàn đều bắt đầu lao vào vòng xoáy tranh giành quyền lực và tiền tài. Trong đó cũng có những câu chuyện về những người trẻ tuổi bị vướng vào những hoạt động bí mật này.

JTBC tôn trọng ý kiến và tầm nhìn đa dạng của khán giả về nội dung cốt truyện này, Để có thể lắng nghe ý kiến của người xem, chúng tôi sẽ tích cực theo dõi những ý kiến đa chiều khác nhau của khán giả ở trên diễn đàn và cả ở cổng trò chuyện trực tuyến. Buổi phát sóng đặc ʙɪệᴛ này cũng là một lựa chọn để có thể giải quyết nỗi niềm lo lắng của người xem. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe những ý kiến đóng góp của các bạn và sẽ cố gắng truyền tải tới các bạn những nội dung hay nhất.”