Skip to main content

Vũ Khắc Tiệp nhận xét khi làm việc với Sơn Tùng: ‘Cậu ấy yêu cầu những điều khoản khắt khe. Muốn mời được phải làm đủ trò’

Những ngày vừa qua, xoay quanh sự tái xuất đột ngột của Hải Tú, Sơn Tùng cũng đã liên tục bị dân tình “triệu hồi” trong loạt lùm xùm không đáng có. Trong đó dễ thấy nhất đó chính là việc nam ca sĩ bị cư dân ᴍạɴɢ nói ra nói vào vì cho rằng anh mắc bệnh “ngôi sao” khá nặng.

Sơn Tùng và Hải Tú là 2 cái tên đang được cư dân ᴍạɴɢ quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại

Giữa lúc lùm xùm diễn ra, mới đây, cư dân ᴍạɴɢ cũng đã đào lại lời nhận xét của ông bầu Vũ Khắc Tiệp khi ngỏ lời làm việc với Sơn Tùng. Theo đó, bạn thân Ngọc ᴛʀɪɴʜ chia sẻ: “Làm việc với phía Sơn Tùng khá khó khăn, nam ca sĩ yêu cầu những điều khoản khắt khe. Yếu tố để Tùng quyết định nhận lời là chính ở ê-kíp sản xuất đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – ê-kíp đã từng tạo ra một tiết mục đặc sắc của Sơn Tùng.



Muốn mời được Sơn Tùng thì phải email, làm đủ trò. Tiệp phải hẹn Sơn Tùng ra ngồi cà phê, nói chuyện và chia sẻ. Khi Tùng tham gia sự kiện, cậu ấy luôn ở vị trí vedette. Tiết mục đầu tư cho cậu ấy phải rất tốt. Việc đi đến được hợp đồng với Sơn Tùng là cả một vấn đề! Khi Tiệp hỏi nhân viên liệu check được lịch của cậu ấy chưa, toàn bị trả lời là phải đợi thêm 2 tháng nữa. Một cái lịch trước 6 tháng, mình mời cậu ấy trước 3 tháng cũng khó lắm”.

Phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp về Sơn Tùng đang được cư dân ᴍạɴɢ đào lại

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận, nhất là trong thời điểm Sơn Tùng đang gây tranh cãi dữ dội về thái độ ngôi sao của mình.



Sơn Tùng liên tục bị đánh giá có thái độ ngôi sao

 

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)