Skip to main content

4 phim Trung có kết thúc ‘tan nát cõi lòng’ nhất 2021: Châu Sinh Như Cố chưa phải ngược nhất

Bên cạnh những bộ phim có kết thúc viên mãn thì trong năm 2021 này, màn ảnh Hoa ngữ cũng có vô số bộ phim có cái kết khiến khán giả khóc hết nước mắt. Trong đó, Châu Sinh Như Cố, Dữ Quân Ca, Hộc Châu Phu Nhân  Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim được xem là 4 phim Trung có kết thúc ‘tan nát cõi lòng’ nhất 2021.

Châu Sinh Như Cố

Nhắc đến những bộ phim ngược luyến tàn tâm đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ năm nay, chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều người gọi tên Châu Sinh Như Cố. Không chỉ có nội dung hay mà Châu Sinh Như Cố còn sở hữu dàn diễn viên có diễn xuất tốt có thể lấy sạch nước mắt của khán giả.

Dù phim đã hết được mấy tháng rồi nhưng nhiều người vẫn chưa thể nào quên được mối tình thần trò ngược lên ngược xuống của Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Giá như Châu Sinh Thần không thề, hay chỉ cần hắn ích kỷ hơn một chút thì có lẽ đã có thể ở bên Thời Nghi sống một đời hạnh phúc. Đáng tiếc đến cuối cùng, Châu Sinh Thần không phụ được thiên hạ nên bị vu oan chịu hình róc xươɴɢ. Thời nghi cũng vì thế mà nhảy thành ᴛự ᴠẫɴ. 



Hộc Châu Phu Nhân

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nên khi phim chưa chiếu nên nhiều người đã biết trước Hộc Châu Phu Nhân sẽ ngược ra nước mắt. Tuy diễn xuất không quá ấn tượng thế nhưng Dương Mịch – Trần Vỹ Đình hay Từ Khai Sính – Trần Tiểu Vân vẫn khiến khán giả tan nát cõi lòng.

Đây là bộ phim mà từ couple chính đến cặp phụ đều ngược tả tơi đặc ʙɪệᴛ là tập cuối, đoạn Đế Húc ôm Đề Lan ᴄʜếᴛ hay đoạn Phương Chư dùng thuật bách hề cứu tiểu hoàng tử. Cái kết của Hộc Châu Phu Nhân đúng là buồn thảm mà.

Dữ Quân Ca

Dữ Quân Ca do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính cũng không thoát kiếp ngược tả tơi. Nếu xét về độ hot thì Dữ Quân Ca không bằng Châu Sinh Như Cố hay Hộc Châu Phu Nhân, nhưng về độ ngược thì không hề ít hơn!



Vào vai Tề Diễm trong Dữ Quân Ca, Thành Nghị phun siro nhiều chẳng kém trong Lưu Ly. Từ đầu đến cuối phim chịu khổ để đánh gian thần thế mà đến tập cuối biên kịch lại để Tề Diễm bay màu. 

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim do Tống Thiến và La Vân Hi đóng chính cũng có cái kết gây ám ảnh không kém. Bộ phim này không chỉ gây ám ảnh bởi cái kết bi thương mà còn bởi diễn xuất đơ toàn phần của nam nữ chính. Tống Thiến thì đơ trong mọi khung hình, còn La Vân Hi có tốt hơn chút nhưng vẫn nhạt nhòa không tả nổi.

Không những vậy, bộ phim này nội dung rời rạc và chắp vá quá nhiều. Nhất là phân cảnh nam chính Châu Tiểu Sơn lựa chọn ra đi. Vốn Giai Ninh và Tiểu Sơn là 2 con người ở thế giới khác nhau, yêu nhau nhưng cuối cùng lại bị hiện thực chia ᴄắᴛ.



Trước những biên kịch kết không thảm đời không nể thì 2021 đúng là một năm khóc xỉu của các mọt phim Hoa ngữ. Bộ phim nào khiến bạn tan nát cõi lòng nhất. Hãy cho 90rocks biết nhé!