Skip to main content

Suboi từng bật khóc bất lực khi học trò bị loại: “Chị không thể tin không ai quăng nón cho em”

Chương trình Rap Việt mùa 2 cho tới thời điểm hiện tại đã đi hết khoảng 1 nửa hành trình với những phần trình diễn đặc sắc cùa dàn thí sinh. Tài “cầm quân” của các HLV trong mùa này cũng được thể hiện rõ ở mỗi tiết mục dự thi.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng bóng dáng HLV nữ vẫn khiến nhiều người phải tiếc nuối. Mới đây cộng đồng ᴍạɴɢ đã “đào” lại khoảnh khắc Suboi từng bật khóc khi thí sinh không được cứu ở vòng Đối đầu.

Suboi là nữ HLV được người hâm mộ yêu mến sau Rap Việt mùa 1

Cụ thể trong tập 9 Rap Việt 2020, Tage và Gừng đã có cuộc đối đầu vô cùng khốc liệt. Cả hai đều được nhận xét có phần thể hiện tốt và xứng đáng đi vào vòng trong. Tuy nhiên, trong tất cả các cặp đấu của team Suboi, không có thí sinh nào được HLV khác quăng nón cứu và giành về đội.



Việc không thể giữ Gừng lại trong team khiến cho Suboi ở cuối chương trình đã bật khóc ôm học trò và nói: “Chị không thể tin không ai quăng nón cho em, không tin được luôn…”.

 

Suboi ôm Gừng bật khóc: “Chị không thể tin không ai quăng nón cho em, không tin được luôn…”

Hình ảnh nữ HLV của Rap Việt mùa 1 bật khóc vì bất lực khi không thể giữ học trò khiến nhiều người xót xa

Sau khi kết thúc Rap Việt mùa 1, Suboi cũng thẳng thừng chia sẻ việc không tiếp tục tham gia mùa 2 do có những dự định cá nhân. Việc thiếu vắng Suboi ở mùa 2 Rap Việt làm không ít cộng đồng rap fan tiếc nuối.

Dù không thể đồng hành và theo dõi qua từng tập phát sóng như năm trước nhưng chính sự chân thành và khả năng hướng dẫn học trò, Suboi hiện được xem là một trong những nữ rapper số 1 của làng nhạc Việt.



Ảnh: Tổng hợp