Skip to main content

BLINK không hề, đời không nể: Hay tin Jennie – Lisa ra sân bay nhưng sự thật thì…’ôi con sông quê’

Trong mùa lễ trao giải cuối năm nay, nếu như nhiều nhóm nhạc Kpop bận rộn với loạt lịch trình “chạy show”, thì BLACKPINK lại vắng bóng, “lặn mất tăm”. Người hâm mộ của nhóm nữ nhà YG luôn trong tình trạng “đói thính” vì nhóm quá ít content so với những idol Kpop khác.

Mới đây nhất vào chiều 21/12, fandom BLACKPINK rầm rộ thông tin Jennie và Lisa có lịch trình riêng, khởi hành từ sân bay nội địa Gimpo đến đảo Jeju. Thông tin này xuất phát từ hãng truyền thông RNX TV (Hàn Quốc). Thậm chí kênh YouTube của hãng tin này còn đăng video livestream tại sân bay, khiến cộng đồng Blink được phen náo loạn, háo hức chờ Jennie và Lisa xuất hiện.

Thông tin Jennie và Lisa khởi hành đi Jeju khiến fandom BLACKPINK hào hứng chờ đợi



Nhiều fan còn đoán già đoán non về kế hoạch tại Jeju của bộ đôi rapper BLACKPINK. Có thể hai cô nàng “đánh lẻ” đi chơi, hoặc cũng có thể tới Jeju để ghi hình sản phẩm mới, quay DVD season’s greeting 2022. Cũng đã lâu rồi Jennie và Lisa chưa xuất hiện riêng cùng nhau, nên thông tin này khiến toàn thể hội shipper được phen nhốn nháo.

Từ khóa “Jenlisa” còn vào top trending tại Philippines

Fan háo hức về lịch trình mới của Jennie và Lisa

Tuy nhiên, fandom BLACKPINK chứng minh “không làm hề, đời không nể”. Sau 1 tiếng chờ đợi, xem livestream mà không thấy Jenlisa đâu, các fan bất ngờ chưng hửng khi phóng viên đưa ra thông báo xin lỗi: “Lịch trình BLACKPINK tới đảo Jeju có vẻ không đúng”. Cuối cùng, fan BLACKPINK ăn quả lừa “ôi con sông quê”, người hâm mộ rơi vào tình trạng xấu hổ, dở khóc dở cười.



Video phát trực tiếp trên YouTube nhưng cuối cùng lại không có thành viên BLACKPINK nào xuất hiện…

Dòng chữ cuối video gây chưng hửng cho toàn thể fandom Blink

Các fan đùa rằng fan BLACKPINK chính là những người dễ “bị lừa” nhất quả đất. Thi thoảng, trên MXH lại xuất hiện những thông tin về màn comeback của BLACKPINK, hoặc những bức ảnh teaser fanmade, nhưng fan vẫn dễ dàng làm “chúa hề” vì “đói thính” quá lâu. Xem ra muốn được đu lịch trình mới của BLACKPINK vẫn sẽ còn lâu lắm các fan ơi!

Một số bình luận:

– Làm fan không hề, đời không nể.

– Từ lúc làm fan BLACKPINK cứ như làm trò hề cho thiên hạ.



– Chờ cả tiếng cuối cùng thông báo tin sai sự thật. Làm hề riết rồi quen luôn.

– Không bất ngờ lắm, phận làm fan BLACKPINK suốt ngày ăn quả lừa rồi.

– Ai tung tin đồn ác vậy. Làm ngồi xem video sân bay suốt 20 phút.

– Rạp xiếc trung ương cũng không hề bằng cuộc đời đu lịch trình idol của Blink.

Đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng comeback, BLACKPINK còn để fan chờ đợi bao lâu nữa đây?