Skip to main content

Không phải ngoại tình, hóa ra đây mới là lí do khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn?

Trang Sohu mới đây có “đào mộ” lại một chia sẻ của Dương Mịch trước đây liên quan tới cuộc sống hôn nhân giữa cô cùng Lưu Khải Uy.

Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn, Dương Mịch được MC hỏi rằng, liệu hai vợ chồng có thường xuyên giúp nhau ᴍᴜᴀ quần áo hay đưa ra nhận xét về đối phương không? Lúc đó, Dương Mịch trả lời rất nhanh nhưng vô cùng chân thành rằng, bản thân cô không có suy nghĩ như vậy cũng như chưa từng ᴍᴜᴀ quà gây ʙấᴛ ɴɢờ cho đối phương.

Tin tức được đăng trên Sohu

Theo Dương Mịch, cả cô và Lưu Khải Uy đều tương đối lười biếng trong chuyện này. Cả hai thậm chí còn lười nấu ăn tại nhà, thay vào đó là hay gọi đồ bên ngoài về cho tiện. Ngoài ra, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng khác so với những cặp đôi bình thường.



Đối với họ, việc cùng nhau ra ngoài rạp xem phim là một điều xa xỉ. Do quá bận rộn với lịch trình công việc nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ chỉ đi xem nếu đó là phim cả hai cùng quan tâm. Từ chia sẻ này, nhiều người cho rằng, phải chăng đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi sớm ly hôn.

Nguồn: Sohu