Skip to main content

Sự thật ‘động trời’ về dàn sao Cbiz: Dương Dương là nam thần kinh, Nhiệt Ba chúa lôi thôi?

Có một sự thật thú vị đó là các nam thần, mỹ nữ Cbiz cũng có những mặt trái không phải ai cũng biết! Giả ᴅụ như có người bề ngoài nghiêm túc nhưng bên trong lại “thần kinh” ngầm. Hay như có người đẹp lóa mắt khi xuất hiện trước công chúng, nhưng lúc ở nhà thì hình tượng rơi bồm bộp hết cả.

Hóa ra Dương Dương là nam thần kinh

Dương Dương là một trong những nam thần được yêu thích nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện tại. Khuôn mặt điển trai, dáng vẻ nghiêm túc của anh chàng khiến bao người phải đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc. Thế nhưng ai mà ngờ được đằng sau vẻ mặt nghiêm túc đó, Dương Dương lại là một nam thần kinh chính hiệu.



(“Nam thần kinh” là cụm từ lóng của các fan dành cho những anh chàng nam thần nhìn thì nghiêm nghị nhưng thực ra bản tính lầy lội, tấu hài cực mạnh)

Mới đây khi tham gia vào chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký, Dương Dương đã khiến khán giả xem chương trình choáng vì độ nhoi của mình. Dương Dương hóa thân thành chú lùn đi giày đỏ, đội mũ đỏ cùng điệu nhảy không thể tấu hài hơn. 

Trước đây, anh chàng còn từng tấu hài với điệu nhảy chim cánh cụt trong chương trình Happy Camp. 

Địch Lệ Nhiệt Ba là chúa lôi thôi

Địch Lệ Nhiệt Ba – mỹ nhân thảm đỏ thế hệ mới, người đẹp cân mọi bộ trang phục, nhan sắc vạn người mê… 



Mỗi lần nàng mỹ nữ Tân Cương này xuất hiện trong sự kiện, trên tạp chí là netizen đều phải choáng váng vì độ xinh đẹp của cô nàng. Có thể thấy, Nhiệt Ba rất chăm chút cho ngoại hình của mình mỗi lần xuất hiện.

Ra đường lung linh bao nhiêu thì ở nhà Nhiệt Ba lại là chúa lôi thôi bấy nhiêu. Cô nàng vô cùng thoải mái show mái tóc rối, áo phông đơn giản thậm chí còn không thèm make up.

Địch Lệ Nhiệt Ba khi ở nhà

Địch Lệ Nhiệt Ba khi ở nhà

Địch Lệ Nhiệt Ba khi ở nhà

Cung Tuấn hát như đọc kinh

Nếu ai đến giờ vẫn còn giữ suy nghĩ đẹp trai nhất định hát hay thì hãy nghe Cung Tuấn hát để tỉnh táo lại. Cung Tuấn không chỉ được trời phú cho một gương mặt điển trai mà còn được tặng thêm cả một tone giọng hát cực kỳ khó quên. Ai đã từng nghe Cung Tuấn hát sẽ ngay lập tức quên luôn bản gốc.



Tiêu biểu có thể kể đến lần Cung Tuấn hát ca khúc Cực Kỳ Thích Em như đọc kinh, ngay lập tức ca khúc này đã bị đổi tên thành Yêu Em Ú Hu. Hay trong Happy Camp khi cover lại ca khúc Thiên Vấn OST Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn đã khiến dân tình cười nghiêng ngả vì hát như đọc diễn cảm. 

Dương Mịch là game thủ

Nhiệt Ba mê game ai cũng rõ, thế nhưng chắc hẳn nhiều người sẽ ʙấᴛ ɴɢờ như An khi biết Dương Mịch cũng là một game thủ chính hiệu. Nàng tiểu Hoa đán được biết đến là một trong những tay chơi quen mặt của game Vương Giả Vinh Diệu. Cô thậm chí còn từng tham gia chiến game trong giải đấu Vương Giả Vinh Diệu dành cho người nổi tiếng.



Theo tìm hiểu thì ở những lúc rảnh rỗi, bà mẹ một con này sẽ chơi game để leo rank. 

Thậm chí, có nhiều đồng nghiệp còn từng nhận xét rằng Dương Mịch chơi game cực đỉnh, trình độ leo rank của cô nàng đúng là số zách trong giới giải trí.

Vương Nhất Bác chúa tể hủy hoại cuộc phỏng vấn

Có thể nói, mỗi lần Vương Nhất Bác nhận phỏng vấn là fan của anh chàng đều ᴍᴜᴀ sẵn quần để chuẩn bị đội thay thần tượng. 

Chàng mỹ nam của Trần Tình Lệnh đã có vô số chiến tích hủy hoại các cuộc phỏng vấn khiến đội nghĩ phóng viên phải lắng đầu ngao ngáɴ. Thậm chí theo An biết, trong giới truyền thông còn lan truyền câu nói: “Không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ phỏng vấn Vương Nhất Bác”.



Có lần phóng viên đã hỏi Vương Nhất Bác rằng anh chàng có chiều fan không, thanh niên cứng ngay lập tức đáp: “Không chiều”. 

Hay lần khác bị bị bắt đặt câu với từ “thà rằng”, nam diễn viên đã nói: “Tôi thà rằng ở nhà xem phim chứ không đi trả lời phỏng vấn”. Câu nói của chàng mỹ nam khiến fan muốn “đội quần” giùm.

Hóa ra đằng sau vẻ ngoài nghiêm túc trên màn ảnh loạt nam thần mỹ nữ của Cbiz lại giấu những bí mật thú vị như vậy. Nhìn mặt trái của thần tượng, chắc hẳn các fan đều cảm thấy rất mới mẻ đúng không?