Skip to main content

4 màn comeback gây thất vọng nhất 2021: Châu Đông Vũ, Triệu ʟộ Tư bị chê tơi tả?

Màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 chứng kiến nhiều bộ phim lên sóng, trong đó có không ít bộ được đầu tư lớn, do dàn tiểu hoa đình đám đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, dù phim có hot hay flop, vẫn có những cái tên gây thất vọng cho khán giả, bởi họ đã không mang đến phong độ tốt nhất của mình trong màn comeback năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh – Hữu Phỉ

Kể về hành trình trưởng thành của Chu Phỉ, nên Triệu Lệ Dĩnh buộc phải hóa thân thành thiếu nữ khi đảm nhận vai nữ chính trong Hữu Phỉ. 

Tuy nhiên, có vẻ như lần “cưa sừng làm nghé” này của Triệu Lệ Dĩnh không được suôn sẻ, bởi nhiều người xem cảm thấy cô không còn hợp với hình tượng thiếu nữ.



Bên cạnh đó, chemistry với nam chính Tạ Doãn do Vương Nhất Bác đảm nhiệm cũng không được mạnh mẽ. 

Điều này cũng không khó hiểu, bởi dù sao Vương Nhất Bác cũng kém Triệu Lệ Dĩnh cả chục tuổi, nhìn qua thì giống chị em hơn là người tình màn ảnh.Do những yếu tố này mà màn trở lại của Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay bị đánh giá khá thấp, thậm chí có người còn thất vọng với cô nàng.

Đàm Tùng Vận – Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Mới năm ngoái, Đàm Tùng Vận còn liên tiếp gây bão với vai nữ chính trong 2 bộ phim là Cẩm Y Chi Hạ và Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. 

Sang năm nay, cô nàng trở lại với vai La Thập Nhất Nương trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc đóng cùng Chung Hán Lương. Đáng tiếc, Đàm Tùng Vận bị chê bai rất nhiều vì khí chất không đủ để trở thành một chủ mẫu đích thực trong phim.



Ngoài ra, cô nàng cũng không có chemistry tung tóe với Chung Hán Lương. Cả hai kết đôi nhìn sượng trân, không có miếng tình cảm. 

Nhiều người nhận xét, với gương mặt bánh bao, trẻ hơn tuổi của mình, Đàm Tùng Vận chỉ hợp vai nhí nhảnh, chứ nghiêm túc một chút sẽ thấy hơi sai sai.

Châu Đông Vũ – Thiên Cổ Quyết TrầnHiếm lắm mới xuất hiện trong một bộ phim truyền hình, ấy thế mà Châu Đông Vũ bị chê “lên bờ xuống ruộng” khi đảm nhận vai nữ chính trong Thiên Cổ Quyết Trần. 

So với diễn xuất trên màn ảnh rộng, Châu Đông Vũ khi hóa thân thành Thượng Cổ lại có chút gượng gạo, biểu cảm cũng không còn được xuất sắc.



Kết hợp cùng Hứa Khải trong phim, phong độ của Châu Đông Vũ trồi sụt thất thường. Khi thì rất hợp đôi, rất ngọt ngào. Lúc lại khiến netizen cảm giác trớt quớt, chẳng thấy chemistry đâu. 

Nhiều ý kiến khuyên Châu Đông Vũ rằng, cô nàng vẫn nên đóng phim điện ảnh đi thì hơn.

Triệu ʟộ Tư – Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Đầu năm nay, Triệu ʟộ Tư được khen ngợi rất nhiều nhờ vai diễn Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. 

Nào ngờ giữa năm trở lại với Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, cô nàng đã bị chê không thương tiếc chỉ vì diễn xuất trợn mắt, giả trân. Có lẽ là vì bộ phim này quay trước Trường Ca Hành, nên diễn xuất của cô mới không ổn định như vậy.



Tuy nhiên, Triệu ʟộ Tư còn gây thất vọng ở một bộ phim khác, đó là Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài. 

ᴛóᴍ lại, ở 2 bộ phim mà Triệu ʟộ Tư diễn chính trong năm nay đều flop, và đều bị chê bai diễn xuất. Chỉ riêng Trường Ca Hành lại tiến bộ đến không ngờ.

Dương Mịch – Hộc Châu Phu Nhân

Giống Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng quyết “cưa sừng làm nghé” ở Hộc Châu Phu Nhân và bị chê thê thảm. Với nhan sắc đằm thắm của mình, Dương Mịch hợp hơn với hình tượng trở thành phi tần của Đế Húc. 

Còn giai đoạn đầu phim khi còn là thiếu nữ, đến lúc giả trai tham gia triều chính, Dương Mịch đều không làm hài lòng khán giả.



Một điểm khác khiến Dương Mịch gây thất vọng trong Hộc Châu Phu Nhân, đó là giọng lồng tiếng của cô. 

Rất nhiều ý kiến để lại rằng, những bộ phim sau này, Dương Mịch nên để người khác lồng tiếng, chứ đừng nên sử dụng giọng thật của mình.

Dương Tử – Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Sau 3 năm không có phim lên sóng, người hâm mộ mong chờ rất nhiều vào Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nhưng đáng tiếc bộ phim này phút cuối quay xe không chiếu. 

Mãi đến tháng 11 này, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mới lên sóng, nhưng Dương Tử lại nhận về nhiều đánh giá không tốt đến ʙấᴛ ɴɢờ.



Những phân cảnh đời thường, Dương Tử vẫn diễn rất tốt, cảnh khóc cũng ổn. Chỉ có khi vào cảnh Hạ Đốn phân tích tâm lý, làm việc chuyên ngành, Dương Tử mới ʟộ ra cái đơ của mình, đọc thoại như đang trả bài. 

Bên cạnh đó, do bộ phim có đề tài kén người xem nên đến nay, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn không có được thành công như mong đợi.

Đều là những bộ phim được khán giả mong đợi, nhưng những tiểu hoa trên đây lại gây thất vọng khi mang tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ.