Skip to main content

“Đào mộ” khoảnh khắc Sơn Tùng được dàn vệ sĩ che dù kín mít, hóa ra sự thật là thế này

Mới đây, những hình ảnh Sơn Tùng được vệ sĩ hộ tống, che chắn cẩn thận ʙấᴛ ɴɢờ bị “đào mộ”. Trong đó, khoảnh khắc nam ca sĩ ngồi ở sân thể thao, bao quanh là vệ sĩ và nhân viên che dù kín mít đã thu hút sự chú ý nhiều nhất từ cộng đồng ᴍạɴɢ. 

Hình ảnh này được chia sẻ lại đúng thời điểm xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ một siêu sao Vbiz cấm ekip nhìn và bắt chuyện, cả chục vệ sĩ bao quanh, đi tới đâu bung dù che tới đó, khiến dân tình không khỏi nghi vấn liệu Sơn Tùng có phải là nhân vật bị nhắc đến?

Tuy nhiên, khi xem hình ảnh cũng dễ dàng nhận ra đây là hậu trường MV “Muộn rồi mà sao còn” của Sơn Tùng, cảnh quay được thực hiện ở một sân thể thao không có mái che. Việc vệ sĩ che dù cho nam ca sĩ có thể hiểu là để tránh nắng nôi gây ảnh hưởng sức khỏe, đồng thời cũng để bảo mật cho quá trình ghi hình, tránh bị quay lén, ʟộ cảnh quay ra ngoài.



Hình ảnh Sơn Tùng ngồi giữa sân thể thao, xung quanh vệ sĩ che dù kín mít gây chú ý

 

Nếu theo dõi Sơn Tùng lâu nay thì việc nam ca sĩ có cả đoàn vệ sĩ khoảng 8-10 người hộ tống mỗi khi xuất hiện cũng không có gì lạ lẫm. Với vị thế và độ nổi tiếng của Sơn Tùng, chuyện có người theo ꜱáᴛ để bảo vệ cũng là lẽ thường tình.