Skip to main content

Tạo hình ‘phá đảo’ khi đi show của sao Trung: Angela Baby, Nhất Bác đẹp quá đẹp!

Khi đi đóng phim, các sao Hoa Ngữ thường ᴅɪệɴ các tạo hình cực lung linh khiến fan đổ đứ đừ. Thế nhưng, dạo gần đây, người hâm mộ đã không ít lần phải giật mình khi thấy thần tượng nhà mình có những tạo hình quá sức ấn tượng khi họ tham gia show truyền hình.

Vương Nhất Bác

Là MC lâu năm của show Thiên Thiên Hướng Thượng, Nhất Bác không chỉ cho fan thấy kahr năng dẫn chương trình cùng những khoảng khắc siêu cấp đáng yêu hay cực ngầu, mà còn bỏ túi một vài tạo hình ấn tượng. 

Trong số đó phải kể đến chính là lần trình diễn cũng như khoác lên mình tạo hình hý kịch đậm chất Trung Quốc. Phải nói dáng vẻ cũng như độ “khớp” tạo hình của Nhất Bác khiến fan u mê không ngừng và còn tưởng đâu anh chàng đang chuẩn bị đóng phim mới.



Dương Tử

Nhan sắc cũng như những tạo hình của Dương Tử đa phần đều bị mỉa mai là phèn chát và quê mùa. Nhưng có vẻ lần tạo hình dưới đây lại đem đến khá nhiều thiện cảm của người qua đường.

Bởi nhờ chương trình Manh Thám Tra Án, Dương Tử đã khiến người hâm mộ mê mẫn bởi những lần hóa thân nhân vật cực đa dạng và đẹp lộng lẫy. 

Phải kể đến nhất chính là lần hóa thân thành vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Vẻ thanh tú, trẻ trung của Dương Tử trong trang phục nhà Thanh đã khiến nhiều người đổ rạp.

Thái Từ Khôn

Là một ca sĩ nổi tiếng với hình tượng đa dạng từ sexy quyến rũ đến ngây ngô, đáng yêu, nhưng Thái Từ Khôn vẫn luôn khiến fan mong chờ một ngày thấy anh chàng đi đóng phim cổ trang. 



Vì nhìn tạo hình cổ trang của Từ Khôn trong Keep Running thật là cực phẩm, đầy chất tiên khí. 

Và đây chỉ là vài tấm hình được fan chụp vội thôi, mà đã khiến dân ᴍạɴɢ phải rần rần một phen.

Quan Hiểu Đồng

Mới đây, loạt ảnh Quan Hiểu Đồng mặc đồ cổ trang tham gia một chương trình đã làm fan ngỡ ngàng vì cứ tưởng cô nàng âm thầm đi đóng phim mới. 

Từ kiểu tóc, cách trang điểm đến trang phục của Hiểu Đồng trên show thật quá chỉnh chu, 

cộng thêm nhan sắc vạn người mê, làm người ta phải cảm than rằng Hiểu Đồng chỉ tạo hình “chơi” trên show thôi mà có khi còn đỉnh hơn lúc đóng phim thật.



Đặng Luân

Được mệnh danh là nam thần bên ngoài thì điển trai nhưng bên trong lại nhát cáy. Tham gia ba mùa của Trốn thoát khỏi mật thất, ngoài bộ sưu tập những tiếng la hét khinh hãi ra, Đặng Luân còn kịp vớt vát lại chút hình tượng nhờ những lần hóa thân xuất sắc trên show. 

Trong đó, tạo hình đỉnh nhất chắc chính là lúc khoác áo blouse trắng khi vào vai bác sĩ. 

Những khoảnh khắc khuôn mặt anh nghiêm túc suy luận đã khiến bao con tim gục ngã. Mong rằng Đặng Luân sẽ nhận một vài vai diễn bác sĩ để fan còn được ngắm “bác sĩ Đặng” đẹp mọi góc cạnh.

Viên Băng Nghiên

Ít khi đi show, nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến fan được dịp đi khoe muôn nơi vì vẻ ngoài xinh đẹp. 



Một vài hình ảnh khi cô tham gia một chương trình đã khiến mọi người ngỡ ngàng không biết mỹ nhân cổ trang kiều diễm nào vừa xuất hiện.

Dương Dương

Xuất hiện trong Thanh xuân hoàn du ký 3, Dương Dương lại một lần nữa chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của mình. 

Hình ảnh khi anh hóa thân vào nhân vật Gia Cát Lượng khiến fan đứng ngồi không yên vì quá đẹp trai. Gương mặt cực phẩm, tạo hình chỉnh chu, mình phải nói là khen bao nhiêu cũng không đủ để nói lên hết vẻ cực phẩm của nam thần này.

Phạm Thừa Thừa 

Không chịu kém cạnh đàn anh, cũng trong Thanh xuân hoàn du ký 3, Thừa Thừa cũng đã bỏ túi cho mình một màn hóa thân xuất thần thành Triệu Tử Long. 



Cứ tưởng với nét đẹp hiện đại, Thừa Thừa sẽ kén tạo hình cổ trang, nhưng không anh chàng rất hợp tạo hình cổ trang này.

Angelababy

Có một điều không thể phụ nhận đó là cô nàng sở hữu nhan sắc quá sức kiều diễm. Đặc ʙɪệᴛ, trong Keep Running, tạo hình nữ sinh dân quốc của Baby thật khiến người ta rung động không thôi. 

Sau này khi có nhận đóng phim dân quốc, Baby chỉ cần bê nguyên tạo hình này lên phim là đã dư sức tạo nên điểm nhấn tuyệt vời. 

Những sao Cbiz trên tuy chỉ đơn thần là hóa thân thành nhân vật cho một show truyền hình nhưng lại rất có thần thái. Theo bạn thì ai có tạo hình đỉnh nhất trong số họ?