Skip to main content

9 dự đoán của fan Kpop đã thành sự thực trong năm 2021: BLACKPINK hơn cả mong đợi?

Khi năm 2021 sắp kết thúc, một số người hâm mộ K-Pop trên  Reddit đã nhìn lại các dự đoán mà họ đưa ra trong năm và xem có bao nhiêu trong số đó đúng. Tất nhiên, trong khi nhiều điều không thành hiện thực, một số trong số chúng đã thực sự làm được, và một số ít khả năng hơn những điều khác! Dưới đây là 9 dự đoán mà người hâm mộ đưa ra cho năm 2021 cuối cùng đã trở thành hiện thực.

1. SHINee sẽ trở lại sau thời gian dài chờ đợi và Taemin sẽ nhập ngũ

Trước năm nay, lần trở lại cuối cùng của SHINee với tư cách là một nhóm đầy đủ là vào tháng 9 năm 2018, khi họ phát hành album tổng hợp The Story of Light Epilogue. Từ đó đến nay, ba thành viên lớn tuổi nhất của SHINee đã hoàn thành việc nhập ngũ, với dự định của Taemin sẽ diễn ra trong năm nay hoặc năm sau. Chính vì vậy, người hâm mộ đã suy đoán rằng nhóm sẽ comeback với cả 4 thành viên trong năm nay, và họ đã đúng! Don’t Call Me ra mắt vào ngày 22 tháng 2, với Atlantis được phát hành vào ngày 12 tháng 4.



2. Thành viên BLACKPINK thứ hai sẽ có màn ra mắt solo

Không chỉ thành viên BLACKPINK thứ hai có màn ra mắt solo mà cả thành viên thứ ba cũng vậy! Sau khi Jennie ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2018, các BLINK đã chờ đợi các thành viên khác có thời gian để tỏa sáng với tư cách cá nhân. May mắn thay, cả Rosé và Lisa đều có cơ hội trong năm nay, với Rosé phát hành R vào ngày 12 tháng 3, và LALISA của Lisa phát hành vào ngày 10 tháng 9.

3. Haseul của LOONA sẽ trở lại sau thời gian gián đoạn

Nữ hoàng thanh nhạc của LOONA, Haseul, đã tạm ngừng hoạt động kể từ tháng 1 năm 2020, để cô ấy nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe tinh thần. Nhóm đã có một vài lần trở lại mà không có cô ấy, khiến người hâm mộ lo lắng rằng Haseul có thể sẽ rời nhóm hoàn toàn, nhưng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi cô ấy chính thức trở lại nhóm vào tháng 6 năm nay với “PTT (Paint The Town)”!



4. Mingi của ATEEZ sẽ trở lại sau thời gian gián đoạn

Mingi cũng tạm ngừng hoạt động để chăm sóc sức khỏe tâm thần của mình vào đầu năm 2021, sau khi tuyên bố tạm nghỉ hoạt động của ATEEZ vào tháng 11 năm 2020. Mặc dù anh ấy đã tham gia vào album đầu tiên của nhóm trong năm nay, ZERO: FEVER Part.2, anh ấy không hoạt động tích cực tại các chương trình quảng bá cho đến cuối năm. Rất may, anh ấy đã cảm thấy bình phục hoàn toàn vào thời điểm ZERO: FEVER Part.3 được phát hành vào tháng 9, sau khi chính thức trở lại nhóm vào tháng 7!

5. Wendy sẽ trở lại sau thời gian gián đoạn, và Red Velvet sẽ trở lại với tư cách nhóm đầy đủ

Wendy cũng là một thần tượng khác đã gián đoạn thời gian khá lâu khỏi nhóm mình, sau vụ tai nạn trong một buổi diễn tập vào tháng 12 năm 2019. Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng thời điểm đó khi hay tin cô nàng phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, rất may, sau khoảng một năm rưỡi nghỉ ngơi, Wendy đã ra mắt solo vào tháng 4 năm nay với Like Water, và cũng trở lại với Red Velvet với Queendom, vào tháng 8!



6. Một nhóm nhạc K-Pop lớn tuổi hơn, ít tên tuổi hơn sẽ nhận được thành công bất ngờ và to lớn

Đây là một dự đoán hơi mơ hồ, nhưng một số người hâm mộ suy đoán rằng một nhóm “nugu“, hoặc một nhóm tương đối không được biết đến với người hâm mộ K-Pop chính thống, cuối cùng sẽ đột phá trong ngành vào năm 2021. Điều này khiến nhiều người hâm mộ vui mừng, Brave Girls đã làm chính xác điều đó! Bài hát “Rollin” của họ cuối cùng đã có thời gian tỏa sáng khoảng 4 năm sau khi phát hành lần đầu vào năm 2017, và sức lan tỏa của nó đã khiến các cô gái có một màn trở lại thành công khác với “Chi Mat Ba Ram” vào cuối năm.



7. EXO sẽ có một màn trở lại được chờ đợi từ lâu sau khi DO trở về sau khi nhập ngũ

EXO là một nhóm nhạc khác mà người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi sự trở lại của cả nhóm, kể từ lần phát hành cuối cùng của họ với tư cách toàn bộ là vào tháng 11 năm 2019 với Obsession. Với việc DO chuẩn bị kết thúc nhập ngũ trong năm nay trong khi những người khác đang lên kế hoạch bắt đầu, người hâm mộ nghĩ rằng năm 2021 sẽ là một năm tốt cho sự trở lại của nhóm, và họ đã đúng! EXO đã phát hành Don’t Fight The Feeling vào ngày 7 tháng 6 và DO cũng ra mắt solo với Empathy vào ngày 26 tháng 7.



8. ENHYPEN sẽ phá kỷ lục với tư cách là một nhóm tân binh

ENHYPEN chắc chắn đã chứng minh rằng họ là một nhóm tân binh nổi trội trong năm 2021! Cả hai album phát hành trong năm nay –  Border: Carnival và  Dimension: Dilemma – đã đạt doanh thu kỷ lục cho một nhóm tân binh và album thứ hai của họ là album bán chạy nhất của nghệ sĩ K-Pop thế hệ thứ tư (cũng như thứ 16. – album bán chạy của một nhóm nhạc K-Pop trong tuần đầu tiên, chỉ vượt qua nhóm thế hệ thứ ba). Họ cũng đã giành được một số giải thưởng, bao gồm giải “Nghệ sĩ nam mới xuất sắc nhất” tại MAMA 2021 và giải “Nghệ sĩ tân binh của năm” tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2021  !



9. Sự nổi tiếng của Aespa sẽ phát triển mạnh mẽ

Cuối cùng, người hâm mộ cũng suy đoán rằng sự nổi tiếng và thành công của aespa sẽ tăng mạnh vào năm 2021 và họ đã đúng ở một số cấp độ. Các video âm nhạc của họ đã đạt hàng trăm triệu lượt xem trong thời gian ngắn; EP đầu tiên của họ, Savage, đã bán được hơn nửa triệu bản; và, giống như ENHYPEN, họ đã giành được một số giải thưởng chương trình âm nhạc, bao gồm “Nhóm nhạc xuất sắc nhất – Nữ”, “Nghệ sĩ mới của năm – Nữ” và “Bản thu âm của năm (Daesang)” tại Lễ trao giải Melon Music năm 2021, và “Màn trình diễn dance xuất sắc nhất” và “Nghệ sĩ nữ mới xuất sắc nhất” tại MAMA 2021!



Theo Koreaboo