Skip to main content

3 idol Hàn gặp vận xui khi ‘đá sân’ sang diễn xuất: Jisoo (BLACKPINK) lận đận quá!

Idol đá sân sang diễn xuất là chuyện chẳng hiếm gặp ở showbiz Hàn nhưng số người thực sự được thừa nhận là diễn viên lại không nhiều. Chưa bàn đến vấn đề năng lực, mấy cô idol này còn xui ơi là xui, liên tục gặp vận hạn khi thử sức với vai trò mới.

1. Jisoo (BLACKPINK)

Thực chất Snowdrop không phải bộ phim đầu tay của Jisoo (BLACKPINK) nhưng là lần đầu cô đóng chính và được thừa nhận với tư cách một diễn viên. Thế nhưng Jisoo lại gặp ngay vận hạn, lận đận ngay từ thời điểm phim mới ghi hình.

Vì một bộ phim khác bị cấm chiếu do vấn đề lịch sử, Snowdrop lập tức bị sờ gáy dù chưa cả tiết lộ cụ thể về nội dung phim. Sát ngày lên sóng, thái độ của Knet có vẻ dịu hơn, tưởng đâu phim sẽ lên sóng thuận lợi, ai ngờ mới sau 2 tập đầu, phim của Jisoo đã có gần 300.000 người ký đơn đòi hủy chiếu. Dù được đánh giá cao về năng lực diễn xuất nhưng với lùm xùm đầu sự nghiệp này, liệu Jisoo có còn đủ dũng khí để làm một diễn viên?



2. Hani (EXID)

So với các idol đá sân diễn xuất cùng lứa, Hani là một gương mặt sáng giá khi sở hữu khả năng diễn xuất khá ấn tượng. Tuy nhiên Hani lại chưa từng một lần thực sự tỏa sáng với vai trò diễn viên. Những bộ phim của cô dù thuộc thể loại nào đi chăng nữa thì cũng không thể thành công về mặt thương mại.

Gần đây nhất, bộ phim IDOL: The Coup còn ghi nhận rating trung bình chưa tới 1% khi xuyên suốt 12 tập phim, không một tập nào lên được tới đầu 1.

3. Nancy (MOMOLAND)

Không chỉ chăm chỉ đóng phim, Nancy thậm chí còn dấn thân sang các thị trường nước ngoài nhưng xui xẻo không ngừng đeo bám cô. Vai diễn đầu tay ở Dae Jang Geum Is Watching dù chỉ là cameo nhưng lại khiến Nancy bị ném đá tơi tả vì màn thể hiện thất bại.



Quyết tâm không chùn bước, Nacy thậm chí còn tấп côпɢ thị trường Nhật Bản với vai phản diện trong phim điện ảnh Blue Student Council thế nhưng, phim ra rạp chưa bao lâu thì dịch bùng phát và bộ phim buộc phải ngừng chiếu. Tới khi đóng chính ở một bộ phim của Philippines thì dự án cũng đóng băng luôn vì vấn đề dịch bệnh. Ham đóng phim là thế, đến bao giờ Nancy mới có thể tỏa sáng với vai trò diễn viên đây?