Skip to main content

Hội 97line Jungkook, Eunwoo, Jaehyun, Yugyeom và Mingyu lại tụ tập cùng nhau!

Mới đây hội 97line bao gồm BTS Jungkook , ASTRO Cha Eunwoo, NCT Jaehyun, GOT7 Yugyeom, và SEVENTEEN Mingyu đã cùng nhau đến 1 nhà hàng.

Trên một cộng đồng trực tuyến, một chủ nhà hàng xúc xích đã đăng bằng chứng rằng các thần tượng đã dành thời gian ở đó và điều đó đang thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ.

Bức ảnh được chia sẻ cho thấy chữ ký của cả 5 thần tượng trên thứ trông giống như một chiếc đĩa dùng một lần.

“Bộ quà tặng thần tượng. Phong thái và xinh đẹp nhất trong số các thần tượng”.

– Chủ nhà hàng

Theo bài đăng, 5 thần tượng đã cùng nhau thưởng thức một bữa ăn thư giãn tại một nhà hàng xúc xích dù tất cả đều bận rộn với lịch trình của họ.



Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun, Yugyeom và Mingyu được gọi là 97line vì họ được biết đến là những người bạn tốt cùng sinh năm 1997.

Có thông tin cho rằng cả 5 đã trở nên thân thiết sau khi biểu diễn trên cùng một sân khấu trong các lễ trao giải trước đây.

Đây không phải là lần đầu tiên 5 thần tượng cùng nhau thưởng thức một bữa ăn thư thái.

Họ đã cùng nhau ăn thịt cũng như nói chuyện với nhau, chứng tỏ rằng các thần tượng dù bận rộn vẫn dành thời gian cho bạn bè.

Người hâm mộ đang phản hồi tin tức này với những bình luận như “Tôi ước mình được mời đến buổi họp mặt đó“, “Tất cả họ đều rất đẹp trai” và “Đây thực sự là sự kết hợp tuyệt vời nhất“.