Skip to main content

Thêm một thí sinh nữ tiến vào chung kết Rap Việt, lần này người vô tình tiết ʟộ là Seachains?

Một trong những phần thi gây chú ý trong tập Đối đầu Rap Việt của team Binz đó chính là vòng đấu 3 gồm D.Kid – Kellie – V#. Với màn trình diễn ấn tượng, cô nàng thí sinh 17 tuổi team Binz – Kellie đã xuất sắc giành quyền đi tiếp. 

Tuy nhiên, cộng đồng ᴍạɴɢ lại không ngừng “hốt hoảng” vì cô nàng bị trang điểm quá đậm và già hơn tuổi. Vì bị “la ó” quá nhiều nên trên trang cá nhân, Kellie cũng khẳng định ở vòng 3 sẽ không trang điểm đậm nữa. 

Kellie khiến cộng đồng ᴍạɴɢ hoang mang vì lối trang điểm đậm

Ngay sau khi tập Đối đầu Rap Việt kết thúc, các thí sinh như Kellie, Seachians, Sidie đã gọi điện video để bàn luận với nhau về những phần thi. Đặc ʙɪệᴛ, Kellie cũng thừa nhận mình “xấu” trong tập vừa qua. Cô nàng Sidie cũng thích thú tiết ʟộ rằng khi đến phần thi của mình, cô em Kellie đã bỏ luôn không xem.



 

Đáng chú ý trong buổi livestream, Seachains đã vô tình tiết ʟộ cái tên sẽ tiến vào vòng Chung kết. Cụ thể, khi Sidie chia sẻ việc đang ở Hà Nội, Seachains đã hỏi: “Vậy khi nào em vào lại để quay Chung kết?”. 

Vừa dứt lời, anh chàng đã giật mình vì vô tình tiết ʟộ kết quả. Để “đánh lạc hướng” người xem, Kellie – Sidie đã nhanh chóng phải chuyển sang chủ đề khác. 

 

Sidie là nữ thí sinh team Karik được Seachains vô tình tiết ʟộ sẽ vào chung kết

Trước đó, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng xôn xao thông tin Kellie là nữ thí sinh tiến vào chung kết Rap Việt. Cụ thể trong một bài đăng ở nhóm chuyên đưa tin về rap, một tài khoản đã để lại bình luận khẳng định: “Kellie vào đến Chung kết”. 



Người này còn khẳng định đây là thông tin chính xác khi úp mở: “Book job giờ phải thông qua Rap Việt, đoán xem, đặt bút ký gì rồi”. Được biết, các thí sinh Rap Việt mùa 2 đã ghi hình xong vòng Bứt phá và chờ đến ngày quay vòng Chung kết. 

Cộng đồng ᴍạɴɢ truyền tay thông tin Kellie đã vào vòng Chung kết

Kellie là nữ thí sinh 17 tuổi thuộc team HLV Binz

Ảnh: Tổng hợp