Skip to main content

Vệ sĩ té nhào trước ống kính: Thái độ của Rosé (BLACKPINK) thu hút sự chú ý

Khi đến sân bay, Rosé (BLACKPINK) đã khiến mọi người choáng váng với hình ảnh thanh lịch đậm chất “boss tổng”. Mặc dù chiếm vị trí quan trọng nhưng có một khoảnh khắc khác mà người hâm mộ không thể không chú ý giữa cô và vệ sĩ của mình.

Sau khi dừng lại để chụp một vài bức ảnh, Rosé đi về phía cửa ra vào của sân bay để phóng viên chụp ảnh. Ngay bên cạnh cô là một trong những vệ sĩ đáng tin cậy của cô, thực hiện nhiệm vụ đi cùng hộ tống cô.

Vệ sĩ tập trung làm nhiệm vụ phía sau

Khi Rosé đã đứng ngay giữa cửa ra vào, cô ấy bắt đầu tạo dáng. Phía sau cô, cùng một vệ sĩ hộ tống cô đã làm hết sức mình để đảm bảo khu vực được an toàn. Anh ấy tập trung vào nhiệm vụ của mình đến nỗi vấp phải một vật cố định nhô lên từ mặt đất. Lúc đầu, có vẻ như anh đã lấy lại được thăng bằng.



Vệ sĩ vấp phải vật cố định trên mặt đất

Nhưng có vẻ anh ấy đã không thể. Khi đôi giày thể thao của anh ấy mắc vào vật cố định, người vệ sĩ đã ngã về phía sau. Anh cố gắng chống đỡ cú ngã bằng cách với tay nhưng không thành công, làm rơi điện thoại và ngã nhào xuống đất. Rosé hoàn toàn không biết gì, không nhìn thấy gì. Điều đó nhanh chóng thay đổi.

Anh ấy đã ngã nhào xuống đất

Ngay sau đó, Rosé quay đầu lại để xem chuyện gì đã xảy ra. Cô đã thấy vệ sĩ của mình đứng dậy từ mặt đất. Cô ngay lập tức muốn giúp đỡ, tiến về phía anh để làm như vậy. Vào lúc cô làm vậy, anh đã đứng được nửa chừng và nhấc điện thoại lên.



Rosé quay sang định giúp đỡ nhưng vệ sĩ đã tự đứng lên

Khi cô ấy quay lại máy quay đang chờ, có một nụ cười nhẹ trên khuôn mặt của cô ấy nhưng ngay lập tức cô tập trung trở lại nhiệm vụ của mình, cô nhanh chóng đổi nét mặt nghiêm túc để tiếp tục chụp ảnh.

Rosé đổi nét mặt “nhanh như chớp” để không ảnh hưởng đến người chụp ảnh

Mặc dù vệ sĩ ở đó để bảo vệ Rosé, nhưng cô ấy mới là người lo lắng bảo vệ anh. Nhìn thấy anh ta nhào lộn khiến cô ấy sẵn sàng dừng việc mình đang làm và giúp anh ta một tay.