Skip to main content

Sol7 bỗng “mất tích” trong trailer vòng 3 Rap Việt, rộ nghi vấn bỏ thi?

Khép lại vòng 2 Đối đầu Rap Việt mùa 2, top 24 “chiến binh” mạnh nhất ở 4 đội HLV đã chính thức ʟộ ᴅɪệɴ. Vòng Bứt phá được người hâm mộ vô cùng trông đợi khi dàn “quái vật” ra trận. Trong số đó, Sol7 tính đến thời điểm hiện tại vẫn được xem như một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân chương trình. Ở trận đối đầu vừa lên sóng, “thầy” Sol7 đã đánh bại Pretty XIX, tiếp tục đồng hành cùng HLV Binz!

Sol7 giữ vững phong độ từ vòng 1 đến vòng 2

Tuy nhiên mới đây, netizen hoang mang khi phát hiện chỉ có 23 thí sinh xuất hiện trong teaser nhá hàng vòng 3 ở cuối tập 10, chỉ duy nhất Sol7 không ʟộ ᴅɪệɴ. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng rằng Sol7 sẽ không tiếp tục đồng hành cùng chương trình.



 

Cách đây 2 tuần, trong cộng đồng chuyên bàn tin rap đã lan truyền đoạn tin nhắn giữa Sol7 và một người thân cận. “Thầy” Sol7 bày tỏ anh bị đừ khi luôn bận rộn ghi hình đến khuya. Đáng chú ý, khi được hỏi: “Anh nghĩ ai giành chiến thắng?”, Sol7 chia sẻ: “Ai thắng thì thắng chứ anh không thắng rồi đó. Anh không muốn vào sâu. Mệt lắm”. “Người thân cận” khẳng định Sol7 đã vượt qua vòng 2 nhưng vào top thì nam rapper không muốn.

Sol7 từng bày tỏ anh không muốn vào sâu ở Rap Việt mùa 2

Tuy nhiên, việc Sol7 là thí sinh duy nhất vắng mặt trong đoạn teaser nhá hàng vòng Bứt phá cũng có thể là do thiếu sót từ ê-kíp hoặc cũng có thể chương trình muốn giữ bí mật về màn ʟộ ᴅɪệɴ của “thầy” Sol7 chăng?



Ảnh: Internet, Rap Việt