Skip to main content

Sơn Tùng M-TP bị khán giả chê vì đang “nữ tính hóa”?

Nửa cuối năm 2021, Sơn Tùng M-TP không hoạt động quá rầm rộ, tuy nhiên tên tuổi của anh vẫn giữ được sức hút với khán giả thông qua cuộc sống cá nhân.

Sau thời gian im ắng vì ồn ào đời tư, Sơn Tùng M-TP tái xuất tại một sự kiện âm nhạc. Nam ca sĩ mang đến không khí sôi động cùng nhiều bài hit đình đám. Đáng chú ý, điều khiến khán giả quan tâm chính là sự thay đổi chóng mặt của nam ca sĩ về phong cách lẫn ngoại hình.

Cụ thể, trong đêm nhạc này anh ᴅɪệɴ trang phục màu trắng đính kèm là vòng cổ ngọc trai cùng một số phụ kiện cùng tông màu. Đặc ʙɪệᴛ, Sơn Tùng M-TP gây ʙấᴛ ɴɢờ với mái tóc dài ngang vai, được uốn xoăn bồng bềnh.



Hình ảnh này thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đa số ý kiến bày tỏ ʙấᴛ ɴɢờ trước ᴅɪệɴ mạo khác lạ của giọng ca “Lạc trôi”.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP gây nhiều tranh cãi. Ảnh: CMH.

Theo đó, một khán giả nhận xét: “Dạo này nhiều nghệ sĩ nam thích để tóc dài quá. Nhưng phong cách này lại không phù hợp với Sơn Tùng”. Một số khác đánh giá Sơn Tùng mang nét đẹp phi giới tính. Theo đó, họ cho rằng nam ca sĩ đang thử nghiệm nhiều phong cách, làm mới mình để không nhàm cháɴ.

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ cũng để lại không ít ý kiến trái chiều, cho rằng hình tượng này khiến Sơn Tùng M-TP trông nữ tính.



Một số người dùng chia sẻ: “Bình thường anh rất đàn ông, sao nay nhìn nữ tính quá không hợp”, “Không phải ai cũng để được tóc dài, kết hợp vòng cổ ngọc trai, son môi đâu. Nói thật là phong cách này không hợp Sơn Tùng”, “Phong cách bình thường thấy dễ thương bao nhiêu thì không chịu, cứ cố tỏ ra đặc ʙɪệᴛ rồi nhìn không ra gì”…

Hầu hết khán giả đều cho rằng việc Sơn Tùng M-TP từng xây dựng hình ảnh là một “tổng tài” với phong cách lịch lãm đã khá quen thuộc với người hâm mộ. Chính vì thế, khi thay đổi phong cách này, vô tình khiến người xem không vừa mắt, thậm chí còn dễ tranh cãi, làm ảnh hưởng đến hình tượng mà giọng ca “Lạc trôi” theo đuổi bấy lâu nay.



Trước Sơn Tùng M-TP, nhiều nghệ sĩ cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo khác lạ. Điển hình như Trấn Thành với mái tóc dài cùng ria mép tại chương trình Rap Việt. Gần đây nhất là Hồ Văn Cường với phong cách sành điệu, chuẩn bị tái xuất showbiz. 

Việc thay đổi ngoại hình của nghệ sĩ Việt được xem là bước thử nghiệm khi họ không muốn mình “đóng đinh” trong một phong cách nhất định. Tuy nhiên, có không ít người trở thành thảm họa khi thay đổi hình ảnh ban đầu của mình.

DI PY