Skip to main content

Obito – Pjpo “cháy khét lẹt” với rap melody ở vòng 2 Rap Việt, còn được ví như JustaTee – LK!

Tối ngày 18/12, tập 10 Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng trên ứng dụng VieON với trận đối đầu cuối cùng đến từ đội Binz. Một trong những phần thi gây chú ý nhất tập 10 chính là Obito – Pjpo với bản rap melody Nghe – Nói. Pjpo vốn là cựu thủ lĩnh của gang rap miền Tây OTĐ cùng Ricky Stars. Thế nhưng năm 2018, Pjpo đã rời OTĐ và chuyển sang Tổ Quạ, cùng team Blacka. Màn kết hợp kinh điển của bộ đôi xuất thân từ OTĐ nhận được “cơn mưa lời khen” từ các giám khảo.

Rhymastic cực kỳ phấn ᴋʜíᴄʜ cho biết sự kết hợp của tiếng nhạc chill du dương nhẹ nhàng của Obito và âm thanh gai góc từ Pjpo như “gãi đúng chỗ ngứa” của nam HLV. Wowy bày tỏ anh vô cùng ngạc nhiên với phong cách trình diễn vững chãi của Pjpo và đặc ʙɪệᴛ yêu thích phần thể hiện của Obito.



 

Karik nhận xét Pjpo làm mọi thứ rất tinh tế, tiết chế được cảm xúc so với vòng 1, cách xây dựng flow gây ngạc nhiên. Cả hai thí sinh cũng được JustaTee ví như chính mình và LK khi đứng trên sân khấu.

Obito – Pjpo được ví như JustaTee – LK đứng trên sân khấu

Sau cùng, Obito là thí sinh đã được chọn tiếp tục đồng hành cùng team Binz. Tuy nhiên, không vì thế mà Pjpo bị loại vì anh đã nhận được nón vàng từ HLV Wowy.

Ảnh: Rap Việt