Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với 3 khoảnh khắc hạnh phúc nhất của BLACKPINK Jennie trong năm 2021

Jennie của BLACKPINK đã chia sẻ về phong cách thời trang, kinh nghiệm làm người mẫu và quan điểm sống của mình trong một cuộc phỏng vấn với Dazed Korea.

Tại đây, cô kể về kỷ niệm yêu thích nhất trong năm của mình. cùng xem chúng dưới đây!

1. Nghỉ ngơi

Đầu tiên, Jennie thích quan tâm hơn đến việc chăm sóc bản thân vào năm 2021. Cô ấy tập trung vào bản thân về thể chất, tinh thần và xã hội.

Tôi nghĩ rằng tôi đã cố gắng tập trung hơn một chút vào bản thân và có nhiều thời gian cho bản thân trong năm nay. Tôi đã cố gắng dành một năm để chăm sóc bản thân thật tốt.” – Jennie

2. Dành thời gian cho những người thân yêu

Jennie cũng thích cách cô ấy có ít lịch trình hơn trong năm qua. Cô ấy chủ yếu tập trung vào các hoạt động như kênh YouTube của mình, người mẫu, và nhiều hơn nữa. Vì vậy, cô có thêm một chút thời gian dành cho những người thân yêu của mình, điều hiếm thấy trong những năm trước đây.



[Tôi cũng chăm sóc] những người xung quanh tôi, những người mà tôi không quan tâm tốt vì tôi quá bận.” – Jennie

Jennie và Jung Ho Yeon|@hoooooyeony/Instagram

3. Các chiến ᴅịᴄʜ chụp hình

Cuối cùng, Jennie nhận thấy những trải nghiệm mới mà cô ấy có vào năm 2021 này liên quan đến công việc của cô ấy vô cùng viên mãn. Phần tuyệt vời nhất là gặp gỡ những người mới mà cô ấy đã tương tác trong khi quay các chiến ᴅịᴄʜ có thương hiệu.

Mục tiêu của tôi là nghỉ ngơi nhiều nhất có thể nhưng bây giờ khi nhìn lại, tôi vẫn thực sự bận rộn trong năm nay. Trong khi quay các chiến ᴅịᴄʜ toàn cầu cho nhiều thương hiệu khác nhau, tôi đã gặp những người mới, những người tôi không thường làm việc cùng và tôi nhớ từng khoảnh khắc tôi làm việc với họ.” – Jennie



@jennierubyjane/Instagram

Ví ᴅụ, cô đã gặp những cá nhân có ảnh hưởng khi đến thăm Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là đại sứ CHANEL toàn cầu.

Các nhiếp ảnh gia Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin, những người đứng sau buổi chụp ảnh Coco Neige của Jennie|@jennierubyjane/Instagram

Cô kết luận, “Tôi thực sự đã học được rất nhiều điều từ việc nhìn thấy và cảm nhận rất nhiều thông qua những trải nghiệm mới này. Mỗi trải nghiệm đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong năm 2021 của tôi. ”

@jennierubyjane/Instagram

Theo Koreaboo