Skip to main content

Choáng nặng danh tính sao nữ là ‘bạn giường’ với thiên vương châu Á Vương Lực Hoành?

Scandal khiến cả làng giải trí xứ Trung choáng nặng và xôn xao bàn tán suốt 2 ngày qua chính là việc Thiên Vương Châu Á Vương Lực Hoành bị vợ tố nhiều lần nngoại ttình, gọi ggái về nhà. Trong bức tâm thư dài chia sẻ tối ngày 17/12, Lý Tịnh Lôi tiết ʟộ chồng cô có rất nhiều mối Qᴜᴀɴ ʜệ phức tạp bên ngoài. Điều đáng nói, Lý Tịnh Lôi có đề cập đến việc chồng mình có 1 người “bbạn ggiường” đã lập gia đình và có con. Cả 2 cố tình qua mặt, lừa dối chồng của cô gái kia. Thậm chí, Vương Lực Hoành còn trơ trẽn đưa tiểu tam về nhà. Thấy vợ khó chịu, anh nổi giận. Sau đó bất chấp các quy định giãn cách, anh tiếp tục tới nhà của bạn tình để chơi tiếp.



Sau khi tâm thư được chia sẻ, các “thánh soi” đã tìm ra nhân vật bị tình nghi là bbạn ttình của Vương Lực Hoành, đó chính là nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên. Tháng 9/2021, thiên vương châu Á vướng bbê bbối tụ tập cùng nhóm bạn gồm nữ diễn viên họ Từ, vợ chồng Trần Kiến Châu – Phạm Vỹ Kỳ, Trần Tử Hồng,… trong lúc chưa thực hiện xong quy định cách ly. Trước đó, anh vừa từ Mỹ về Đài Loan, cần có 14 ngày cách ly, 7 ngày hạn chế tiếp xúc nơi đông người.

Bức ảnh về bữa tiệc đông người mà Vương Lực Hoành từng tham gia

Vì việc này, nam ca sĩ bị xử phạt 10.000 Đài tệ (tương đương 8 triệu đồng). Điều đáng nói, sau khi tâm thư của Lý Tịnh Lỗi được chia sẻ, công chúng lật lại bbê bbối này và đặt nghi vấn Từ Nhược Tuyên chính là bbạn ttình kiêm ttiểu ttam trơ trẽn chen chân vào gia đình thiên vương đình đám.



Cặp đôi thậm chí từng chia sẻ hình ảnh chụp selfie chung với nhau, vậy nhưng ở thời điểm đó, chẳng ai nghi ngờ đây là 1 cặp tình nhân vụng ᴛʀộᴍ mà chỉ nghĩ đơn thuần Vương Lực Hoành và Từ Nhược Tuyên là những người bạn thân thiết. 

Từ Nhược Tuyên bị soi hành động đặt tay lên vai Vương Lực Hoành 1 cách thân thiết

Cả 2 còn có tấm hình chụp selfie bên nhau

Hiện tại, Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào sau lùm xùm bbê bbối. Được biết nữ diễn viên họ Từ kết hôn năm 2014 với đại gia Singapore Lý Vận Phong, cả 2 đang có 1 cậu con trai.



Trong quá khứ, doanh nhân này từng có 1 đời vợ và 2 đứa con gái. Trên MXH, nữ diễn viên Cơn Lốc Tình Yêu thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên cả gia đình. Thậm chí cô còn tuyên bố ꜱáᴛ cánh bên chồng trong khoảng thời gian khó khăn, làm ăn thua lỗ.

Hình ảnh ngọt ngào bên ông xã và con trai mà Từ Nhược Tuyên thường xuyên chia sẻ

Nguồn: Weibo