Skip to main content

Gu thời trang khó hiểu của Hương Tràm từ khi sang Mỹ

Dù sở hữu một giọng ca nội lực cùng khả năng xử lý ca khúc đẳng cấp nhưng Hương Tràm lại có một nhược điểm vô cùng lớn – đó chính là phong cách thời trang. Nếu như trước kia ở Việt Nam, khi mới nổi, nữ ca sĩ liên tục vướng phải những scandal liên quan đến trang phục bởi vóc dáng mũm mĩm quá đà cùng với các bộ cánh có phần thiếu tinh tế thì khi sang Mỹ, tình hình cũng không cải thiện hơn là mấy. Dù đã sở hữu một vóc dáng thon thả hơn nhưng xét về cách ăn mặc, Hương Tràm vẫn cần phải học hỏi nhiều. 

Dễ thấy rằng giọng ca Em Gái Mưa thường ᴅɪệɴ các bộ cánh khá rườm rà với jumpsuit và phần đuôi áo chất liệu voan phủ dài phía sau. Vốn có chiều cao khiêm tốn nên khi ᴅɪệɴ quần áo khó nhằn, ca sĩ sinh năm 1995 lại càng bị “dìm” dáng.



Thời trang đường phố của người đẹp cũng không khá khẩm hơn là bao. Dù là những là trang phục hàng hiệu “đắt xắt ra miếng” nhưng giọng ca Duyên Mình Lỡ vẫn mắc lỗi phối đồ chưa phù hợp. Nhiều netizen còn nhận định rằng người đẹp vô tình đã làm giảm giá trị của các item đắt đỏ vì những lần kết hợp lạc quẻ.

 

Đương nhiên cũng có những trường hợp hi hữu, nữ ca si cũng có những lần xuất hiện ổn áp. Điểm chung của những lần này chính là Hương Tràm đều chọn trang phục tối giản về kiểu dáng cũng như màu sắc.