Skip to main content

Vlog của Jennie: Màn đọ sắc với Jisoo cũng không ɦot bằng 1 góc căn nhà 126 tỷ

Jennie (BLACKPINK) sang chảnh, giàu có và thành công là chuyện mà ai cũng biết. Ở tuổi 25, Jennie có trong tay tất cả, từ sự nghiệp, địa vị đến nhan sắc, tài sản. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến các fan trầm trồ khi hé lộ 1 góc trong căn nhà riêng sang trọng giá 126 tỷ đồng trong vlog mới. Jennie đã mời Jisoo đến nhà cùng làm mandu (bánh xếp) và khéo léo khoe phòng khách rộng rãi.

JennieJisoo đều trang điểm nhẹ nhàng trong video nhưng vẫn xinh và sang khó cưỡng. 2 nữ idol còn diện đồ đôi tôn da trắng, body thon gọn. Ngắm đã mắt visual của bộ đôi BLACKPINK, fan lại chuyển tầm ngắm sang căn nhà trăm tỷ với nội thất hiện đại của Jennie. Mới chỉ chia sẻ 1 góc phòng khách thôi nhưng Jennie đã đủ khiến dân tình tò mò hóng video cô nàng dẫn đi tham quan cả căn nhà.



Dù chỉ ở nhà làm bánh xếp nhưng Jennie và Jisoo vẫn lên đồ xinh xắn, khoe nhan sắc rạng rỡ

Chẳng cần trang điểm đậm, bộ đôi BLACKPINK vẫn tươi tắn và xinh đẹp khó cưỡng. Hai nữ idol còn khéo léo diện áo đôi

Màn đọ sắc của Jisoo – Jennie cũng không chiếm spotlight bằng góc nhà riêng sang chảnh phía sau của Jennie

Ảnh: Cắt từ video

Nhìn phòng khách vừa rộng rãi vùa hiện đại của Jennie, ai cũng phải trầm trồ.

Được biết, Jennie sống ở khu Hannam-dong, khu vực hot nhất trong giới sao Hàn, là nơi nhiều minh tinh đình đám như các thành viên BTS, G-Dragon, Kim Tae Hee – Bi Rain, Jeon Ji Hyun… chọn làm nơi ở. Ngôi nhà 2 tầng của Jennie vô cùng rộng rãi với diện tích 450m2, bao gồm 4 phòng ngủ. Theo báo Hàn, giá trị của căn nhà sang chảnh này lên đến 5,5 – 6,5 tỷ won (khoảng 106 – 126 tỷ đồng).



Jennie sống ở khu Hannam-dong, khu vực hot nhất trong giới sao Hàn. Căn nhà của rapper BLACKPINK có giá lên đến 106 – 126 tỷ đồng

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Trước đó, dân tình cũng được chiêm ngưỡng 1 vài góc nhỏ trong căn nhà trăm tỷ của Jennie

Hy vọng Jennie sớm làm video dẫn fan đi xem toàn bộ căn nhà sang chảnh