Skip to main content

Đạt G lôi tình cũ ra kháy: “Tôi nuôi ong tay áo”

Chuyện tình yêu đầy ồn ào của Du Uyên và Đạt G từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Tưởng chừng mọi chuyện êm xuôi thì xuất hiện clip Đạt G có hành động tay chân với Du Uyên.
 

 

Không tha cho bạn gái cũ, trong bài phỏng vấn mới đây Đạt G nói về quá khứ: “Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa”. 

Anh nói lý do chia tay: “Trong hành trình chúng tôi cùng đi, khoảng thời gian đầu rất là đẹp, vẫn tôn trọng người cũ. Đến khi họ có sở thích, góc nhìn riêng, mình không thể kiểm soát điều đó nữa. Bắt đầu hai đứa rất hợp, cho đến khi có chỗ đứng nhất định thì mâu thuẫn xảy ra. Có thời điểm khi đi diễn chung, dù không còn ăn ý mà phải cố gắng. Cả hai đều mệt. Tôi tự hỏi: Tại sao phải cố gắng cười gượng với nhau trên sân khấu”.



Đạt G ẩn ý cho hay, Du Uyên đã động đến một thứ bất khả xâm phạm của anh chính là “Gia đình”, vì vậy Đạt G không thể tha thứ mà chia tay.

Thời điểm này Đạt G muốn mọi thứ trôi qua êm đẹp để tiến về phía trước và mong vẫn có thể đứng chung sân khấu hát cùng. “Sau này có gặp thì còn cười và hỏi thăm nhau, biết đâu còn đứng chung sân khấu để hát cùng”, Đạt G chia sẻ.

Phát ngôn đào lại quá khứ của Đạt G khiến dân tình một lần nữa bức xúc. Từng hành xử không tốt, nay Đạt G lại nói về tình cũ với ngôn từ “nuôi ong tay áo” thì quả là không đáng mặt đàn ông. Loạt bình luận của dân ᴍạɴɢ cho rằng Đạt G “đạo lý, văn vở, có tài mà không có đức”.



 

Nam ca sĩ cũng nói về mối tình gây xôn xao với vợ cũ Hoài Lâm: “Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy. Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự áɴ sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc”