Skip to main content

Chủ tịch Sơn Tùng bị bạn gái cũ của một cầu thủ ĐTQG spam tin nhắn, làm phiền vì cuộc gọi giữa đêm

Không chỉ có thói quen khóc khi uống say khiến hôm sau dậy mắt sưng húp…

Nhung Bum còn mắc tật nhắn tin linh tinh cho người lạ

Mọi người đều hiểu đây chỉ là hành động vô thức của Nhung Bum khi uống say, thế nhưng những ý kiến trái chiều vẫn xuất hiện. Một số người cho rằng bản thân Nhung Bum cũng là người có lượng fan lớn nên cần chú ý hơn về các hành động của mình. Hơn nữa, việc nhắn tin spam hay gọi điện video như vậy cho một người mình không quen biết là khá khiếm nhã, thậm chí không khác gì làm phiền, quấy rồi.

Một vài người khác dễ tính hơn lại cảm thấy đồng cảm với Nhung Bum. Bởi lẽ ai từng hâm mộ một ai đó chắc hẳn sẽ hiểu cái cảm giác muốn tiếp cận, muốn được gần gũi, được thần tượng để ý đến. Chính vì vậy, nhiều khi hơi vô vọng nhưng bạn vẫn tích cực gửi request kết bạn, nhắn tin với hy vọng một ngày kia sẽ được người bạn hâm mộ bấy lâu đáp trả.



Và trên thực tế, cái gọi là “làm phiền” hay “quấy rối” cũng chưa chắc đã tồn tại bởi nếu người ở đầu kia không accept tin nhắn của bạn thì bạn có nhắn thế, nhắn nữa cũng không tạo thành ảnh hưởng gì cả. Theo dõi ảnh thì thấy Sơn Tùng và Nhung Bum đều không theo dõi nhau nên việc bạn gái cũ Văn Toàn nhắn tin, gọi điện chắc chủ tịch cũng không biết đâu.

Ảnh: Tổng hợp