Skip to main content

Đạo diễn tiết ʟộ lý do chọn Jisoo (BLACKPINK) làm nữ chính ‘Snowdrop’

Chỉ một vài ngày nữa thôi là đến buổi ra mắt K-Drama snowdrop của JTBC, bộ phim đang nhận được ngày càng nhiều sự mong đợi về diễn xuất của BLACKPINK Ji Soo và phản ứng hóa học của cô với nam chính Jung Hae In

Poster cho “Snowdrop” với Jisoo (trái) và Jung Hae In (phải) | JTBC

Gần đây, dàn diễn viên đã tổ chức một cuộc họp báo, nơi dàn diễn viên và những người tham gia tạo ra chương trình đã trả lời các câu hỏi về K-Drama. Đúng như dự đoáɴ, Jisoo và Jung Hae In xuất hiện vô cùng lộng lẫy đậm khí chất hoàng gia.

Tuy nhiên, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Jisoo về ngoại hình của cô ấy, mặc dù đây là vai nữ chính đầu tiên của cô ấy, nhưng có vẻ như cô ấy đã được định sẵn để vào vai Young Ro.



Trong buổi họp báo, đạo diễn Jo Hyu Tak giải thích rằng ông không thực sự có kế hoạch chọn bất kỳ nữ diễn viên tân binh nào trong chương trình. Anh ấy cũng nói thêm rằng ban đầu rất khó để chọn một người đóng vai Young Ro.

Ban đầu, tôi không có suy nghĩ về việc chọn một nữ diễn viên tân binh. Thật khó để tưởng tượng nhân vật của Young Ro ngoài đời. Tôi không biết ai sẽ phù hợp với vai diễn này.” – Jo Hyu Tak

Hyu Tak sau đó nói thêm rằng suy nghĩ của anh ấy là diễn viên sẽ hoàn thành nhân vật, đó là lý do tại sao anh ấy không có kế hoạch chọn một người không có kinh nghiệm. Tuy nhiên, có điều gì đó đã thay đổi khi anh ấy nhìn thấy Jisoo thử giọng, và anh ấy giải thích rằng chỉ có một mình Jisoo mới hợp với vai diễn này.



Nhưng, ngay khi tôi nhìn thấy buổi thử giọng của Jisoo, tôi đã biết, ‘Đúng … Đây là Young Ro’. Nó đã được quyết định trong nháy mắt, và chúng tôi cần phải làm việc này ngay lập tức.” – Jo Hyu Tak

Sau khi xem buổi thử giọng của cô ấy, Jo Hyu Tak giải thích rằng đó phải là Jisoo ngay từ lúc đó, và anh ấy thậm chí còn nhớ lại những gì anh ấy đã nói với Jisoo sau khi đưa ra quyết định.

Tôi không biết Jisoo có nhớ không, nhưng tôi đã nói với cô ấy, ‘Dù có chuyện gì đi nữa, cô phải làm ngay lập tức’. Tôi đã nói cô ấy nói với công ty chủ quản rằng cô ấy muốn làm điều này.”



Đối với nhiều BLINK, những lời của vị giám đốc này thật tuyệt vời khi nghe được, vì nhiều người đã cho rằng Jisoo đã tham gia vì tư cách là thành viên BLACKPINK.

Tuy nhiên, không khó để tin rằng Jisoo hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò này. JTBC đã phát hành các đoạn teaser của bộ phim trước khi chương trình được công chiếu. Trong những đoạn clip này, cư dân ᴍạɴɢ đã được thưởng thức kỹ năng tuyệt vời của cô nàng. Trong một đoạn clip, Jisoo đã thể hiện khía cạnh lãng mạn của cô ấy và phản ứng hóa học không thể phủ nhận mà cô ấy có với bạn diễn Jung Hae In…

Và trong đoạn teaser tiếp theo, cô ấy đã thể hiện tính hai mặt của mình khi bộ phim trở nên u tối, và cô ấy được thực hiện để đóng một nhân vật nghiêm túc và phức tạp hơn.



Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình được công chiếu, nhưng cư dân ᴍạɴɢ cuối cùng cũng có thể thấy Jisoo tốt như thế nào và tại sao cô ấy lại là lựa chọn hoàn hảo để vào vai Young Ro.

Theo Koreaboo