Skip to main content

Sài Gòn đâu có lạnh nên Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ đồ mát mẻ thế này đây, Netizen liền soi được chi tiết ẩn ý về Hải Tú

Chuyện là trên Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm vừa “xả” loạt ảnh khoe visual xinh đẹp, body quyến rũ, vai trần gợi cảm. Thế nhưng, netizen chỉ chú ý vào dòng caption của giọng ca Một Mình Có Buồn Không, cụ thể cô nàng viết: “Sài Gòn đâu có lạnh đâu”. Chẳng có gì đáng nói, nếu netizen không phát hiện ra chuyện mấy hôm trước Hải Tú cũng đăng loạt ảnh dạo phố kèm dòng status: “Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nha”.

Cùng lúc nhắc đến thời tiết với status như đối đáp nhau, netizen cho rằng động thái mới nhất của Thiều Bảo Trâm có liên quan đến Hải Tú. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là trùng hợp vì 2 mỹ nhân không theo dõi nhau trên ᴍạɴɢ xã hội và suốt thời gian qua không hề có chia sẻ gì liên quan đến đối phương.



Ta nói đúng là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp. Chỉ với những items đơn giản như áo lệch vai, chân váy jeans, giày cao gót sandal và chiếc túi kẹp nách đơn giản, outfit của Thiều Bảo Trâm cũng đủ khiến ngay cả chị em cũng phải đổ đứ đừ.

Dưới bài đăng mới nhất của cô nàng, hội chị em chiêm ngưỡng xong vẫn không quên xin ngay “info” set đồ. Nàng nào mê mệt style này của Thiều Bảo Trâm thì tham khảo ngay các gợi ý dưới đây nha!

Sau hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn, sự kiện Hải Tú chính thức tái xuất đã kéo theo nhiều câu chuyện khó đỡ. Đặc ʙɪệᴛ nhất, vào chiều ngày 29/11, cõi ᴍạɴɢ đã r ầ n r ầ n trước thông tin cô nàng có con với Sơn Tùng. Cụ thể, theo một nguồn tin thân cận tiết ʟộ, con đầu lòng của cặp đôi nay được khoảng 2 tháng tuổi. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình còn xây nhà khang trang, rộng rãi để sẵn sàng đón tổ ấm mới.



Những ngày gần đây, dư luận còn dấy lên chuyện Hải Tú “mượn quyền” t i ễ n hết những nhân viên không vừa mắt trong công ty.

Mặc dù thời điểm hiện tại, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều im hơi lặng tiếng, nhưng CĐM luôn tìm cách soi hint để khẳng định cặp đôi này đã có con với nhau, trong khi đó bằng chúng chưa hề chắc chắn.

Mới đây, gái xinh lại khiến netizen rần rần bởi tấm ảnh check-in Giáng Sinh sớm của mình.

Đang là nhân vật hot nhất nhì ᴍạɴɢ xã hội vì loạt ồn ào tình ái kéo dài từ tận đầu năm đến cuối năm, bài đăng mới nhất của Hải Tú đã nhanh chóng hút về hàng chục nghìn lượt “thả tim” chỉ sau 1 giờ đăng tải. Bên dưới phần bình luận, đông đảo cư dân ᴍạɴɢ dành lời khen ngợi cho nhan sắc lạnh lùng thu hút của Hải Tú.



Tuy nhiên, rất nhiều người nhận xét rằng trong những hình ảnh này Hải Tú không khác nào Sơn Tùng phiên bản nữ. Bởi từ góc mặt cho đến style ăn mặc đều y như phong cách hằng ngày của giọng ca sinh năm 1994.

Đáng chú ý nhất, đính kèm những tấm ảnh này của Hải Tú là một chiếc caption ngập tràn tình cảm: “Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nhaaaaa” khiến nhiều người chú ý.