Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz đọ sắc khoảnh khắc tung váy: Nhiệt Ba sang chảnh, Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào

Những lần ᴅɪệɴ đầm bồng bềnh sang chảnh kết hợp khoảnh khắc tung váy thần sầu thì các mỹ nhân Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Mịch,… khiến fan mê mẩn.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh trong những lần ᴅɪệɴ đầm lộng lẫy đi dự sự kiện đều khiến dân tình phải trầm trồ. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng những bộ váy như công chúa, ai cũng phải hết lời khen ngợi với bà mẹ một con này.

Quan Hiểu Đồng

Khoảnh khắc tung váy của Quan Hiểu Đồng mờ ảo như công chúa bước ra từ trong mơ. Thân hình nuột nà, làn da trắng nõn kết hợp với chiếc váy hở lưng, Quan Hiểu Đồng khiến fan “thần hồn” bị mê hoặc.



Chương Tử Di

Chương Tử Di cũng không kém cạnh đàn em khi ᴅɪệɴ chiếc váy đen lộng lẫy trên thảm đỏ. Đặc ʙɪệᴛ, cú tung váy thần sầu của nàng đại hoa đán gây ấn tượng mãi không thôi.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi cũng không thể thiếu trong dàn mỹ nhân tạo cú tung váy cực phẩm. Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp “hết nước chấm” nhưng việc lựa chọn chiếc váy màu hồng nude đã trong nền tường trắng khiến ‘thần tiên tỷ tỷ” có vẻ hơi mờ nhạt.

Dương Tử

Dương Tử gây ấn tượng với màn tung váy lung linh. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng ảnh này của nữ diễn viên chưa được tự nhiên, gương mặt hơi đơ cứng có chút gượng gạo.



Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình. Đặc ʙɪệᴛ, khí chất của mỹ nhân Tân Cương luôn toát lên vẻ sang chảnh như con khổng ᴛướᴄ kiêu ngạo. Do đó, lần chụp ảnh với khoảnh khắc tung váy cũng không thể dìm được thần thái và vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng được liệt kê trong dàn mỹ nhân đọ nhan sắc và thần thái với khoảnh khắc tung váy. Dù khá nhẹ nhàng nâng váy nhưng bà mẹ 1 con cùng không thua kém bất cứ đàn em nào đặc ʙɪệᴛ phong thái quyến rũ của cô luôn khiến nhiều người phải ao ước.



Angela Baby

Chắc trùm cuối phải nhắc đến Angela Baby. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc và thần thái của bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn cao quý như nàng công chúa.

Không hổ xuất thân từ người mẫu, những cú tung váy của Angela Baby vẫn mãi “đỉnh của chóp”.

Bất kể kiểu đứng nào cũng đều khiến Angela Baby sang chảnh, kiêu sa như dòng dõi hoàng tộc.

Nguồn: tổng hợp