Skip to main content

Loạt idol Kpop lọt top 100 người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất Google toàn cầu năm 2021

 

BTS V, Jungkook, BLACKPINK Lisa và nhiều thần tượng K-pop khác là những người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Worldwide vào năm 2021

Giữ vị trí đầu danh sách là BTS V, vì vậy điều này có nghĩa là anh ấy là người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trên thế giới vào năm 2021. Trước đó anh ấy cũng được tiết lộ là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này.

(Ảnh: @BIGHIT_MUSIC) BTS V

Vào tháng 11 vừa qua, Kim Taehyung (tên thật của V) đã gây sốt với tư cách “chàng trai đeo bandana đỏ” sau sự xuất hiện của BTS tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ năm 2021. Sau khi lễ trao giải được tổ chức, người dân địa phương bắt đầu hỏi về “chàng trai đeo bandana đỏ”, không ai khác chính là V.



V tại AMAs 2021

Vào thời điểm đó, nhiều cụm từ liên quan đến “anh chàng đeo bandana đỏ” bao gồm “anh chàng ở bên phải Ariana” đã xuất hiện khi “anh chàng” được gõ trên thanh tìm kiếm của Google.

Một thành viên khác của BTS lọt vào Top 5 trong danh sách Top 100 người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Worldwide năm 2021, và đó là BTS Jungkook, người đã đảm bảo vị trí thứ hai.

(Ảnh: BTS Facebook) BTS Jungkook

Jungkook cũng là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Google trong năm nay. Trước đó, anh ấy đã đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách vào thời điểm giữa năm.



Mỗi khi cụm từ “thần tượng Kpop nổi tiếng nhất” được gõ trên Google tìm kiếm, thành viên Jungkook của BTS luôn xuất hiện, chứng tỏ vị thế “Worldwide It Boy” của mình.

Thêm hai nghệ sĩ K-pop nữa lọt vào Top 5, đó là BTS Jimin và BLACKPINK Lisa, giành vị trí thứ tư và thứ năm. Đáng chú ý, Lisa là nữ ca sĩ duy nhất lọt vào Top 5 và là nữ ca sĩ nổi tiếng thứ hai sau Katrina Kaif.

(Ảnh: Twitter: @BIGHIT_MUSIC) BTS Jimin

Tính đến tháng 8 năm nay, Jimin là thành viên BTS được tìm kiếm nhiều nhất trên Google ở hai hạng mục: hạng mục “tin tức” và “người nổi tiếng và giải trí”. Dữ liệu được chia thành “Jimin” và “Park Jimin” làm cụm từ tìm kiếm.



Jimin cũng được tiết lộ là thành viên BTS được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu trong năm qua và 5 năm qua, ở cả hai hạng mục nói trên.

Trong khi đó, BLACKPINK Lisa là nữ ca sĩ K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trong quý đầu tiên của năm khi thu về tổng cộng 39 chỉ số trung bình trong Worldwide Google Trends.

(Ảnh: Instagram: @lalalalisa_m) BLACKPINK Lisa

Các thành viên còn lại của BLACKPINK lần lượt xếp hạng như sau: Jennie thứ 13, Rosé thứ 16 và Jisoo thứ 29.

BLACKPINK

Dưới đây là những thần tượng K-pop có mặt trong Top 100 người Châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Toàn cầu vào năm 2021: (Lưu ý: các con số là thứ hạng của họ)

1. BTS V



2. BTS Jungkook

4. BTS Jimin

5. BLACKPINK Lisa

12. BTS Suga

13. BLACKPINK Jennie

14. IU

15. BTS Jin

16. BLACKPINK Rosé

23. BTS RM

29. BLACKPINK Jisoo

31. BTS J-Hope

36. ASTRO Cha Eunwoo

66. Stray Kids Hyunjin

71. UNIQ Wang Yibo

73. BIGBANG G-Dragon

74. EXO Kai

79. MOMOLAND Nancy

83. NCT Lucas

92. Bae Suzy

Danh sách đầy đủ của BXH 100 người châu Á được tìm kiểm nhiều nhất thế giới trên Google 2021:

Theo Kpopstarz