Skip to main content

Loạt sao Hoa ngữ ‘khóc xỉu’ vì làm răng sứ: Nhiệt Ba, Na Trát, Lưu Đào hối hận không kịp

Ngày nay, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng, vì vậy chuyện làm răng sứ không còn xa lạ. Trong làng giải trí Hoa ngữ cũng có nhiều ngôi sao đã chọn cách này để trùng tu nụ cười một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng được như ước nguyện. Có những ngôi sao đã phải hối hận sau khi đi làm răng sứ.

Nhiệt Ba, Na Trát và loạt sao Hoa ngữ khóc xỉu vì làm răng sứ

Ngô Tuyên Nghi 

Khi còn nhỏ và lúc hoạt động trong nhóm nhạc, Ngô Tuyên Nghi sở hữu hàm răng tuy không trắng lắm nhưng khuôn miệng hình trái tim nên lúc cười rất ngọt ngào.

Thế nhưng khi làm răng sứ, Ngô Tuyên Nghi lại bị hô, nụ cười trở nên kém thẩm mỹ hơn trước.



Lưu Đào

Trước đây, răng của Lưu Đào khá ổn, đều như hạt lựu và chỉ có khuyết điểm duy nhất là không trắng sáng, hơi thưa một xíu. Đến khi làm răng sứ, Lưu Đào lại chọn màu răng quá trắng, lệch hẳn với tông da của cô, gây ra cảm giác trắng giả tạo. Bản thân hàm răng sứ mới dày hơn răng cũ nên cũng cản trở việc phát âm của Lưu Đào. Nghe nói người đẹp còn chọn loại răng đắt đỏ, trong khi tuổi thọ cũng chỉ khoảng 15 năm. Điều này càng khiến Lưu Đào hối hận hơn nữa.

Lâm Duẫn

“Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn từng có một hàm răng hơi xỉn màu với những chiếc răng hổ nhỏ đặc trưng. Thực tế, cô chỉ cần làm trắng răng là rất ổn. Tuy nhiên, Lâm Duẫn lại chọn bọc răng sứ, đánh mất đặc điểm rất riêng của mình. Thậm chí, hàm răng sứ đều tăm tăm còn khiến Lâm Duẫn già đi vài tuổi so với trước.



Hồng Nghiêu

Răng của Hồng Nghiêu ban đầu vốn rất đẹp rồi nhưng anh muốn hoàn hảo hơn nữa và chọn làm răng sứ. Thật không ngờ sau khi làm răng xong thì từ một mỹ nam lạnh lùng, Hồng Nghiêu trở thành một anh chàng hô nhẹ.

 Cổ Lực Na Trát

“Mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát chắc chắn rất hối hận với quyết định bọc răng sứ của mình. Sau khi làm xong, miệng cô ấy bị lồi ra và nhiều lúc không kiểm soát được cơ miệng.

Lý Giai Kỳ

“Ông hoàng son môi” Lý Giai Kỳ từng bị phàn nàn rất nhiều về hàm răng sứ của mình. Netizen thậm chí còn nhiều lần đem anh ra so sánh với những động vật quái dị.



Địch Lệ Nhiệt Ba

Hàm răng trước đây của Địch Lệ Nhiệt Ba rất dễ thương và tự nhiên.

Nhưng không biết từ khi nào mà hàm răng đó lặng lẽ thay đổi. Trong một số bộ phim cổ trang, khán giả ʙấᴛ ɴɢờ phát hiện ra hàm răng trắng sứ của cô nàng. Nó cộng cho Nhiệt Ba thêm vài tuổi và khiến cơ mặt không còn hoạt bát, tự nhiên như trước.

Răng sứ là giải pháp làm đẹp giúp những người có bộ răng không được đẹp tìm thấy sự tự tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp làm đẹp này. Những nét tự nhiên trên mặt sẽ hài hòa với nhau nên việc xuất hiện một chi tiết nhân tạo dù đẹp đến mấy cũng trở nên vô duyên. Và chính những ngôi sao kể trên là minh chứng rõ ràng.